Thứ sáu 03/05/2024 22:45

Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình chinh phục vai diễn “khó” bậc nhất sự nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 12/10, phim điện ảnh ”Cô gái từ quá khứ” đã có buổi công chiếu tại TP.HCM. Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ về hành trình chinh phục vai diễn Ms.Q - một trong những nhân vật khó nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên.
Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình chinh phục vai diễn “khó” bậc nhất sự nghiệp
"Cô gái từ quá khứ" là dự án điện ảnh được mong chờ trong năm 2022, với sự tham gia của hai nữ diễn viên tài năng Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn

Sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền...

Tại đây, nữ chính phim - Ninh Dương Lan Ngọc đã không thể giấu được cảm xúc của mình. Cô bật khóc nức nở và chia sẻ về quãng thời gian vượt qua những thử thách mà vai diễn Ms.Q trong "Cô gái từ quá khứ" mang lại.

"Thực sự sau khi xem trọn vẹn bộ phim, tôi cảm thấy hạnh phúc cho những nỗ lực, cố gắng của chính mình và cả đoàn phim đã được đền đáp xứng đáng" - nữ diễn viên chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết thời gian quay phim “Cô gái từ quá khứ” vô cùng áp lực đối với cô. Hoàng Quyên là một nhân vật rất nặng về tâm lý, khác hẳn với những dạng vai mà cô từng đóng trong thời gian gần đây. Vì vậy, Ninh Dương Lan Ngọc rất trăn trở khi xây dựng tâm lý cho nhân vật của mình.

"Đã có những lúc tôi cảm thấy chông chênh với chính bản thân trong sự nghiệp diễn xuất và ở thời điểm hiện tại, sau 12 năm theo nghề diễn, tôi tự hào vì nhân vật Hoàng Quyên trong bộ phim vì nó đã làm sống lại ngọn lửa nghề của mình, khiến tôi cảm nhận rõ ràng nó đang sôi sùng sục, làm tôi phải sung sướng, phải vỡ oà cảm xúc, phải hạnh phúc", Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ thêm, bản thân đã mất 4 tháng trước khi quay phim để tìm hiểu về nhân vật và nuôi dưỡng tâm lý, cảm xúc. Cô mong muốn vai diễn của mình sẽ có chiều sâu, sự chân thực nhất có thể.

Với nữ diễn viên, nhân vật Ms.Q tuy quen thuộc nhưng lại rất mới mẻ. Tâm lý nhân vật biến chuyển, thay đổi theo từng giai đoạn. Từng câu thoại đều mang nhiều ẩn ý khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải tập trung để tìm cách đào sâu, tìm đến tận cùng những góc khuất của nhân vật.

Cũng bởi cái khó của thể loại phim tâm lý mà Ninh Dương Lan Ngọc phải tập trung hoàn toàn cho vai diễn. Càng muốn hiểu sâu, hiểu tận cùng động cơ và tâm lý của nhân vật, bản thân Ninh Dương Lan Ngọc càng phải sống lại tất cả các ký ức của Ms.Q trong quá khứ lẫn hiện tại để thấu hiểu và truyền tải đúng qua những câu thoại nhiều ẩn ý.

"Ở giai đoạn hiện tại, Hoàng Quyên đang là Ms.Q giàu có, thành đạt và viên mãn. Đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân, một phụ nữ ngoài 30 suy nghĩ gì, cần gì tôi hầu như cảm nhận được vì tôi đang sống gần lứa tuổi của Ms.Q hiện tại. Nhưng trong quá khứ, khi còn là cô gái vô danh, Quyên cần gì, Quyên nghĩ gì và Quyên muốn gì? Đó là tâm lý tôi cần phải đào sâu đến tận cùng để làm dày cho phần quá khứ của nhân vật", Ninh Dương Lan Ngọc trăn trở về vai diễn.

Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình chinh phục vai diễn “khó” bậc nhất sự nghiệp
Ninh Dương Lan Ngọc và Kaiy Nguyễn sẽ có nhiều phân cảnh bất ngờ, hấp dẫn trong phim.

Nữ diễn viên chia sẻ tiếp: "Đã lâu lắm rồi tôi mới có thời gian cào xé bản thân, để đau nỗi đau của nhân vật. Bởi tôi đã sống cùng Ms.Q qua hai dự án phim, tôi chỉ được thấy phần thành công, sự giàu có của nhân vật mà quên mất đi rằng, ai cũng có quá khứ. Để đến được thành công hiện tại, Ms. Q khi đó là Hoàng Quyên đã phải chật vật, đã phải mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác".

Trong phim có cảnh tình cảm táo bạo của Ninh Dương Lan Ngọc và bạn diễn. Cô cho biết thời điểm diễn phân cảnh này, thời tiết rất lạnh, lại đã 4 giờ sáng nên ai cũng mệt. Cô và bạn diễn Xuân Tiền quyết định cố gắng diễn "một phát ăn ngay” và rất may mắn, họ đã thực hiện được như mình mong muốn.

“Ai cũng mệt nên chúng tôi cố gắng để hoàn thành mượt mà, kết thúc buổi quay. Cả đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cũng rất tâm lý vì trong cảnh đó chỉ có đạo diễn, 2 diễn viên và 1 quay phim để bảo mật cho cảnh phim này, tạo tâm lý thoải mái cho chúng tôi. Vì thế, chúng tôi có bao nhiêu "chơi" bấy nhiêu để hoàn thành tốt nhất phân cảnh đó", Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ về cảnh quay táo bạo.

Lần thứ 3 đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Xuân Tiền đã có độ ăn ý, hiểu bạn diễn hơn, nhất là những cảnh lãng mạn. Thế nên, trong phân cảnh khó này, cặp đôi kết hợp trơn tru. "Càng không thoải mái thì càng tốn nhiều thời gian để quay lại. Vậy nên chúng tôi quyết định "chơi tới" luôn, cháy hết mình trong cảnh quay và rất may mắn là... "một phát ăn ngay", Lê Xuân Tiền chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình chinh phục vai diễn “khó” bậc nhất sự nghiệp
Ms.Q do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai là mỹ nhân hàng đầu của showbiz

Nữ diễn viên Kaity Nguyễn đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc cũng cảm thấy "nổi da gà" ở những cảnh quay của đàn chị. Cô không ngừng quay sang Xuân Tiền khen Ninh Dương Lan Ngọc diễn hay. Theo Kaity Nguyễn, đã lâu lắm rồi cô mới có được cảm giác này khi xem một bộ phim.

"Cô gái từ quá khứ" do cặp đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân thực hiện. Phim mang thể loại tâm lý, li kì, giật gân nên sử dụng gam màu đen bí ẩn bao trùm toàn bộ phần nền của poster chính thức. Là đại mỹ nhân hàng đầu của showbiz, Ms.Q sở hữu mọi thứ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn.

Tưởng chừng như mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ nhưng sự xuất hiện của Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) đã tạo ra đợt sóng gió lớn với cuộc đời của Hoàng Quyên. Đây là cô em gái thất lạc 15 năm của Hoàng Quyên, bất ngờ trở lại tìm kiếm người chị của mình ngay thời điểm Ms.Q đang chuẩn bị cho đám cưới triệu đô với Jack. Ngay lập tức sau đó, các rắc rối liên tục ập đến, kéo theo những bí mật đen tối của Hoàng Quyên dần bị lột trần.

Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình chinh phục vai diễn “khó” bậc nhất sự nghiệp
Sự xuất hiện của cô em Quỳnh Yên (do Kaity Nguyễn đóng) sẽ mang đến nhiều biến cố cho Ms.Q.
Kaity Nguyễn trở lại: Cuộc hẹn đầy trông chờ của điện ảnh Việt Kaity Nguyễn trở lại: Cuộc hẹn đầy trông chờ của điện ảnh Việt
Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc trở thành mỹ nhân của phim điện ảnh mới Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc trở thành mỹ nhân của phim điện ảnh mới
Kaity Nguyễn hóa Kaity Nguyễn hóa "ác nữ" màn ảnh khiến Ninh Dương Lan Ngọc uất ức
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động