Thứ sáu 29/03/2024 17:28

Những mẫu xe “hiếm có khó tìm” trên thị trường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những mẫu xe được coi là siêu hiếm và rất khó tìm kiếm trên thị trường, chúng vô cùng bắt mắt và nổi bật cũng như được rất nhiều giới đại gia săn lùng.
Những mẫu xe “hiếm có khó tìm” trên thị trường
Gaylord Gladiator là mẫu xe cực kỳ hiếm.

Gaylord Gladiator

Mẫu xe Gaylord Gladiator là sáng tạo của cặp anh em nhà Gaylord vào năm 1950 sau khi họ thành lập công ty mới của riêng mình.

Đây là mẫu xe cực kỳ hiếm vì chỉ có đúng hai chiếc được chế tạo trên thế giới. Gaylord Gladiator chạy trên động cơ V8 công suất 305 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 8 giây.

Pontiac GTO Judge Convertible

Mẫu GTO Judge Convertible đời 1971 này là một trong những chiếc xe cơ bắp hiếm nhất từng được sản xuất tại Mỹ. Hãng Pontiac chỉ sản xuất 17 chiếc và trong đó có duy nhất 2 chiếc là phiên bản đặc biệt.

Những mẫu xe “hiếm có khó tìm” trên thị trường
GTO Judge Convertible với sơn kim loại Tropical Lime.

Màu sơn của GTO Judge Convertible là sơn kim loại Tropical Lime, mẫu xe này được trang bị động cơ V8 sản sinh công suất 335 mã lực, hệ thống treo hạng nặng và lốp Goodyear Polyglas G70-14 trên bánh xe Honeycomb.

Oldsmobile F-88

Mẫu xe Oldsmobile F-88 chỉ được sản xuất vỏn vẹn có 4 chiếc trước khi bị nhà sản xuất hủy bỏ dự án và cho đến thời điểm hiện tại chỉ còn duy nhất 1 chiếc.

Những mẫu xe “hiếm có khó tìm” trên thị trường
Oldsmobile F-88 chỉ được sản xuất vỏn vẹn có 4 chiếc trước khi bị dừng.

Oldsmobile được trang bị động cơ Rocket 88 324 V8 công suất 250 mã lực và ngoại thất nhẹ bằng sợi thủy tinh, đây là một chiếc xe thể thao mang lại trải nghiệm rất thú vị.

Ford Torino King Cobra

Mẫu xe này được hãng Ford sản xuất nhằm phục vụ cho giải đấu NASCAR Sprint Cup Series vào năm 1970. Tuy nhiên sau đó giải đấu đã thay đổi luật khiến Torino King Cobra không thể tham dự, do đó chiếc xe cũng bị dừng sản xuất sau đó. HIện tại chỉ còn ba nguyên mẫu của chiếc xe này sau khi Ford “khai tử”.

Những mẫu xe “hiếm có khó tìm” trên thị trường
Ford Torino King Cobra - mẫu xe đua vô cùng ấn tượng.

King Cobra với động cơ V8 429 Semi-Hemi công suất gần 400 mã lực, là một "ông vua tốc độ" ở thời điểm đó với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5 giây.

Shelby Mustang GT500 Super Snake 1967

Đúng nghĩa với từ độc nhất, Shelby Mustang GT500 Super Snake 1967 chiếc xe vô cùng cuốn hút và bắt mắt, nó chỉ có 1 chiếc duy nhất do Goodyear yêu cầu Carroll Shelby chế tạo một chiếc ô tô độc đáo để thử nghiệm tốc độ cao cho lốp Thunderbolt mới của họ.

Những mẫu xe “hiếm có khó tìm” trên thị trường
Shelby Mustang GT500 Super Snake 1967.

Shelby Mustang GT500 Super Snake 1967 có hộp số cao hơn để đạt tốc độ tối đa, cùng phanh đĩa trước siêu lớn. Nó chạy trên động cơ đua 427 lấy thẳng từ Ford GT40, sản sinh công suất 520 mã lực và đạt vận tốc tối đa 273 km/giờ.

Hé lộ hệ thống camera siêu zoom mới có thể được dùng iPhone 15 Ultra Hé lộ hệ thống camera siêu zoom mới có thể được dùng iPhone 15 Ultra
Ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên đán 2023 Ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên đán 2023
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động