Thứ hai 29/04/2024 08:40

Những hành động đẹp cần được lan tỏa…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, đơn vị vừa trao trả tài sản cho công dân sơ ý đánh rơi…
Những hành động đẹp cần được lan tỏa…
Chị Lan nhận lại chiếc ví và gửi lời cảm ơn tới anh Tuấn và Công an xã Phụng Châu. Ảnh CQCA

Khoảng 10h ngày 26/3/2024, anh Nguyễn Văn Tuấn (trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trên đường đi làm nhặt được một chiếc ví, bên trong có 3 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân. Ngay sau đó, anh Tuấn đã mang chiếc ví đến Công an xã Phụng Châu giao nộp, để lực lượng Công an tìm và trao trả cho chủ nhân.

Ngay sau khi tiếp nhận tài sản do công dân Nguyễn Văn Tuấn giao nộp, Công an xã Phụng Châu đã xác minh, tìm chủ nhân của chiếc ví. Theo thông tin từ thẻ Căn cước công dân bên trong ví, Công an xã Phụng Châu đã liên hệ với Công an xã Quỳnh Thọ (huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) và xác định được chủ nhân chiếc ví là chị Phạm Thị Lan.

Đến ngày 27/3/2024, chị Phạm Thị Lan đã đến trụ sở Công an xx Phụng Châu nhận lại tài sản. Vui mừng khi được nhận lại chiếc ví vẫn còn nguyên vẹn tài sản, chị Lan gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Nguyễn Văn Tuấn và Công an xã Phụng Châu đã hết lòng vì Nhân dân phục vụ.

Cảnh sát 141 trao trả chiếc ví có tài sản trị giá lớn cho người dân đánh rơi Cảnh sát 141 trao trả chiếc ví có tài sản trị giá lớn cho người dân đánh rơi
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động