Thứ năm 16/05/2024 20:43

Nhặt được chiếc túi chứa gần 200 triệu đồng, người phụ nữ trẻ có hành động đầy bất ngờ…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người phụ nữ có hành động bất ngờ khi nhặt được số tiền rất lớn đó là chị Phạm Thị Hồng Thắm. Hành động tử tế của chị Thắm khiến ai cũng phải nể trọng và quý mến…
Nhặt được chiếc túi chứa gần 200 triệu đồng, người phụ nữ trẻ có hành động đầy bất ngờ…
Tại Công an phường Kim Liên, chị Thắm đã trao trả toàn bộ số tiền nhặt được cho anh Hiếu. Ảnh: CQCA

Thông tin từ Công an phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội, vào ngày 3/1/2024, chị Phạm Thị Hồng Thắm, SN 1989, trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội đến Công an phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội trình báo về việc chị nhặt được số tiền gần 200 triệu đồng đựng trong túi nilon ở sân trường Mầm non Kim Liên, phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Kim Liên đã khẩn trương tiến hành rà soát, xác minh và xác định được người bị mất số tiền trên là anh Phan Chí Hiếu, SN 1983, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Đồng thời, mời anh Hiếu đến trụ sở Công an phường để nhận lại tài sản.

Tại cơ quan Công an, chị Thắm đã trao trả số tiền trên cho anh Hiếu. Anh Hiếu rất vui mừng và xúc động gửi lời cảm ơn chị Thắm và lực lượng Công an phường Kim Liên đã giúp anh Hiếu tìm lại và trao trả số tiền anh đã đánh rơi.

Nhặt được của rơi đem trả lại cho người đánh mất làm một nét đẹp trong cuộc sống, một hành động rất đáng được biểu dương. Hành động của chị Thắng là tấm gương sáng về lòng trung thực, sự tử tế, hành động đẹp và nhân văn cần được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng để mọi người biết, học tập và noi theo.

Lần đầu đến Việt Nam du lịch thì gặp sự cố, vợ chồng người Thái Lan xúc động khi được giúp đỡ tận tình Lần đầu đến Việt Nam du lịch thì gặp sự cố, vợ chồng người Thái Lan xúc động khi được giúp đỡ tận tình
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động