Chủ nhật 28/04/2024 05:01

Ấm áp tình quân và dân giữa đêm đông giá rét

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Giữa đêm lạnh giá, đang trong ca trực thì nhận được tin có một người phụ nữ, biểu hiện bất thường đi lạc ngoài phố. Chẳng chần chừ, các chiến sĩ Công an phường Quán Thánh đã tức tốc chạy đến nơi, giúp đỡ người dân về với gia đình…
Ấm áp tình quân và dân giữa đêm đông giá rét
Thư cảm ơn chị Tuyết gửi các chiến sỹ Công an. Ảnh CQCA

Trước đó, khoảng 21h00 ngày 22/1/2024, người dân phát hiện một người phụ nữ có biểu hiện tinh thần không ổn định đang đi lang thang trên phố Phan Đình Phùng nên trình báo Công an phường Quán Thánh, quận Ba Đình.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, 2 đồng chí cán bộ Công an phường Quán Thánh là Nguyễn Ngọc Hiếu và Nguyễn Trọng Hiệu đã nhanh chóng đến địa điểm trên đưa người phụ nữ về trụ sở chăm sóc, động viên tinh thần, đồng thời thăm hỏi để nắm thông tin về nhân thân.

Qua thăm hỏi, người phụ nữ chỉ nhớ mình có người em gái ở ngõ 118 Trương Định. Công an phường Quán Thánh đã nhanh chóng phối hợp với Công an phường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội xác minh. Qua hình ảnh, thông tin được cung cấp, Công an phường Trương Định xác định người phụ nữ trên là em ruột của một người phụ nữ ở ngõ 118 Nguyễn An Ninh.

Thời điểm này, Công an phường Quán Thánh cũng đã xác định được người phụ nữ trên là Nguyễn Thị Kim Anh, SN 1971, trú tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Chị Kim Anh hiện đang sống tại ngõ 40 Xuân La và có 2 người em gái ở tại ngõ 118 Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai, Hà Nội và ngõ 108 Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội.

Ngay sau đó, Công an phường Quán Thánh đã liên hệ với em gái của chị Kim Anh là chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, trú tại ngõ 108 Ngọc Hà đến để đưa chị về nhà. Sau đó, chị Kim Anh đã được người thân đưa về nhà an toàn, tình trạng sức khỏe tốt.

Gia đình chị Kim Anh đã gửi thư cảm ơn đến Công an phường Quán Thánh, đặc biệt là 2 đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu và Nguyễn Trọng Hiệu, cán bộ Công an phường đã tận tình chăm sóc, giúp đỡ chị Kim Anh.

Một nữ sinh đến từ Ba Lan vui mừng gửi lời cảm ơn Công an và người dân Hà Nội… Một nữ sinh đến từ Ba Lan vui mừng gửi lời cảm ơn Công an và người dân Hà Nội…
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động