Thứ hai 06/05/2024 20:35

Một nữ sinh đến từ Ba Lan vui mừng gửi lời cảm ơn Công an và người dân Hà Nội…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 21/1, thông tin từ Công an phường Nguyễn Trung Trực (quận Ba Đình, Hà Nội), sau khi tiếp nhận thông tin tài sản đánh rơi trên địa bàn, Công an phường đã nhanh chóng xác minh chủ sở hữu và làm thủ tục trao trả.
Một nữ sinh đến từ Ba Lan vui mừng gửi lời cảm ơn Công an và người dân Hà Nội…
Nữ sinh người Ba Lan nhận lại tài sản tại Công an phường Nguyễn Trung Trực. Ảnh: CQCA

Ngày 16/1/2024, Công an phường Nguyễn Trung Trực (quận Ba Đình) tiếp nhận từ cán bộ Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai 1 chiếc ví da màu đen, bên trong có 1 thẻ học sinh và 1 số loại giấy tờ cá nhân mang tên Scarlett Nehi Duran, SN 2009, Quốc tịch: Ba Lan cùng 6.152.000 đồng và 90 USD.

Ngay sau đó, Công an phường Nguyễn Trung Trực đã phối hợp cùng Đội An ninh Công an quận Ba Đình rà soát thông tin ghi trên giấy tờ và tìm được du khách nước ngoài trên, đang lưu trú ở một khách sạn trên phố Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình.

Một nữ sinh đến từ Ba Lan vui mừng gửi lời cảm ơn Công an và người dân Hà Nội…
Nữ du khách Scarlett Nehi Duran viết thư cảm ơn lực lượng Công an và người dân đã giúp đỡ mình. Ảnh: CQCA

Công an phường Nguyễn Trung Trực đã liên hệ và mời nữ du khách trên đến trụ sở để nhận lại tài sản. Chiều cùng ngày, Công an phường Nguyễn Trung Trực đã làm thủ tục trao trả tài sản cho nữ du khách. Nhận lại tài sản, nữ du khách vui mừng cảm ơn cán bộ Công an phường Nguyễn Trung Trực và người dân đã nhiệt tình giúp chị nhận lại được tài sản đánh rơi, không làm ảnh hưởng đến lịch trình.

Theo nữ du khách, cô đến Việt Nam du lịch cùng thầy cô và các bạn trong lớp, ngày 15/1, trên đường về khách sạn thì đánh rơi ví, trong đó có tiền và giấy tờ quan trọng. Đến ngày 16/1, hướng dẫn viên đã nhận được thông tin là tìm được ví và đến Công an phường Nguyễn Trung Trực để nhận lại.

“Tôi đã mở ra kiểm tra và mọi thứ vẫn ở bên trong. Tôi cảm ơn rất nhiều và chúc các bạn một ngày vui vẻ” - nữ du khách Scarlett Nehi Duran cho biết.

Hành động đẹp từ chị bán xôi, người đàn ông và chiến sỹ Công an cần được lan tỏa trong cộng đồng Hành động đẹp từ chị bán xôi, người đàn ông và chiến sỹ Công an cần được lan tỏa trong cộng đồng
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động