Thứ sáu 10/05/2024 01:47

Cụ ông lớn tuổi đi lạc giữa trời đông và hành động ấm áp của người dân cùng chiến sỹ Công an

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, vừa qua, người dân trên địa bàn phường phát hiện một cụ ông lớn tuổi đi lạc giữa trời lạnh giá nên đã báo cho Công an phường và đơn vị đã chăm sóc, giúp đỡ, đưa cụ về với gia đình…
Cụ ông lớn tuổi đi lạc giữa trời đông và hành động ấm áp của người dân cùng chiến sỹ Công an
Các chiến sỹ Công an phường Yên Phụ đã đưa cụ ông về với gia đình an toàn. Ảnh CQCA

Trước đó, vào khoảng 18h45 ngày 28/1/2024, Công an phường Yên Phụ tiếp nhận một cụ già đi lạc, có biểu hiện bị lẫn và không nhớ cụ thể được địa chỉ gia đình. Tại trụ sở Công an phường, các cán bộ chiến sỹ Công an đã tận tình chăm sóc, hỏi thăm cụ.

Sau khi ổn định tinh thần, cụ cho biết mình là T.M.C, SN 1943, nhà ở khu vực phố Hai Bà Trưng, Hà Nội. Từ những thông tin ít ỏi cụ ông cung cấp, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Yên Phụ đã xác minh được địa chỉ nhà hiện tại của cụ ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Qua nắm tình hình, được biết cụ C hiện đang ở cùng vợ cũng đã lớn tuổi, con cháu đều đang ở xa. Do đó, Công an phường Yên Phụ đã cử cán bộ trực tiếp đưa cụ C về nhà, bàn giao cho người nhà an toàn.

Gia đình rất vui mừng và gửi lời cảm ơn chân thành đến người dân trên địa bàn phường nói chung cũng như Công an phường Yên Phụ nói riêng đã hỗ trợ gia đình tìm và đưa ông C về nhà an toàn.

Ấm áp tình quân và dân giữa đêm đông giá rét Ấm áp tình quân và dân giữa đêm đông giá rét
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động