Thứ sáu 29/03/2024 17:10

Những cách đơn giản trị môi thâm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một đôi môi mềm mọng, quyến rũ là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thời tiết hanh khô, thường xuyên sử dụng son màu,… làm cho đôi môi nứt nẻ, thô ráp. Cùng tìm hiểu những cách đơn giản trị môi thâm bằng những nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm nhé.
Những cách đơn giản trị môi thâm

Cách dưỡng môi bằng gel nha đam

Đầu tiên, rửa sạch lá nha đam, gọt bỏ gai hai bên và lớp vỏ xanh. Sau đó, cắt dọc phần thạch trắng của nha đam thành từng lát mỏng.Đặt các lát thạch nha đam lên môi, hoặc bạn chỉ lấy nguyên phần gel nha đam lan đều khắp môi trên, môi dưới, và massage nhẹ nhàng.

Đợi cho gel khô, bạn rửa sạch với nước. Áp dụng phương pháp này thường xuyên 2-3 lần một tuần, đôi môi của bạn sẽ không còn nứt nẻ nữa, mà ngược lại, sẽ mềm mại, căng mọng, hồng hào, đầy quyến rũ.

Trị Môi Thâm Bằng Mật Ong

Một trong những phương pháp dưỡng môi đơn giản nhất, đó chính là dưỡng bằng mật ong. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là lấy một ít mật ong nguyên chất bôi lên môi và để qua đêm.

Sáng hôm sau tỉnh dậy rửa sạch môi bằng nước ấm và cảm nhận đôi môi mềm mượt cực thích các nàng nhé.

Môi hết thâm bằng kem đánh răng nguyên chất

Chỉ với duy nhất 1 tuýp thuốc đánh răng tại nhà, bạn có thể sử dụng như một loại kem dưỡng môi chuyên dụng để khắc phục tình trạng thâm xỉn, khô ráp.

Lưu ý là chọn loại kem đánh răng màu trắng, tránh các loại có tinh thể hoặc sọc xanh, sọc đỏ để không bị kích ứng cho môi.

Cách làm: Thoa một lượt kem đánh răng lên môi, để yên trong 5 – 10 phút. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ nhàng để lấy đi toàn bộ lớp da chết trên môi, đồng thời kích thích cơ chế sản sinh tế bào mới. Lưu ý là sử dụng loại bàn chải lông mềm. Cuối cùng, rửa sạch đôi môi với nước ấm.

Với cách làm này, bạn chỉ nên áp dụng 2-3 lần/tuần.

Dâu tây - thần dược giúp đẹp toàn diện
Trị mụn bằng rau diếp cá
Trắng hồng rạng rỡ với mặt nạ bơ
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động