Thứ năm 02/05/2024 20:41

Những ai đã đến bệnh viện Việt Đức trong thời gian qua cần đọc ngay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Nữ quái” Nguyễn Thị Thu Hà đã có 9 tiền án tiền sự nhưng vẫn tiếp tục giờ chiêu trò, mánh khóe lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người nhà bệnh nhân trong Bệnh viện Việt Đức.
Những ai đã đến bệnh viện Việt Đức trong thời gian qua cần đọc ngay
Đối tượng Nguyễn Thị Thu Hà

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàn Kiếm vừa bắt giữ “nữ quái” Nguyễn Thị Thu Hà, SN 1972, trú tại tổ 33, phường Pom Hán, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tài liệu điều tra ban đầu xác định, Nguyễn Thị Thu Hà là đối tượng lang thang, không nghề nghiệp nên nảy sinh ý định vào Bệnh viện Việt Đức để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nghĩ là làm, khoảng 8h30 ngày 13-6, đối tượng đi bộ một mình đến chờ tại phòng cấp cứu tầng 1 nhà A của bệnh viện. Thấy chị Vi Thị L. và Vi Thị Đ., trú tại Mường Lát, Thanh Hóa đang ngồi tại ghế trước cửa phòng cấp cứu, Hà liền tiếp cận hỏi chuyện.

Qua cuộc trò chuyện được biết bố đẻ của hai người trên đang nằm chờ phẫu thuật. Biết tìm được đúng “con mồi”, Hà giả vờ quen nhiều bác sĩ trong Bệnh viện Việt Đức, có thể nhờ xếp lịch phẫu thuật sớm và có thuốc giảm đau khi mổ với chi phí “ngoại giao” 5.000.000 đồng.

Do lo lắng cho người thân nên chị L. và chị Đ. đồng ý. Hà dẫn cả hai lên tầng 2 trước cửa phòng 08 nhà C - Khoa khám bệnh theo yêu cầu rồi yêu cầu chị L. đưa tiền. Tại đây, chị L. giao trước cho Hà số tiền 1.000.000 đồng rồi bảo Hà đứng chờ cùng chị Đ. để đi lấy thêm tiền.

Ngay khi chị L. đi khỏi, Nguyễn Thị Thu Hà lập tức cầm tiền bỏ đi. Thấy Hà có biểu hiện nghi vấn, chị Đ. đi theo sau để theo dõi. Đến khu vực chân cầu thang tầng 1 nhà C, chị Đ. hô hoán. Cùng lúc đó, Công an phường Hàng Bông làm nhiệm vụ đã phối hợp với lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Việt Đức bắt giữ, thu giữ số tiền “nữ quái” này vừa chiếm đoạt của bị hại.

Hồ sơ cho thấy, Nguyễn Thị Thu Hà đã có 6 tiền án và 3 tiền sự. Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động