Thứ bảy 27/04/2024 01:49

Nhan Phúc Vinh “lột xác” trong phim mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, Nhan Phúc Vinh hóa thân vào nhân vật chân thực đến nỗi khiến anh khó phân biệt đâu là vai diễn, đâu là hình ảnh “soái ca” ngoài đời.
Nhan Phúc Vinh “lột xác” trong phim mới
Tạo hình mới của Nhan Phúc Vinh trong phim "Nhà mình lạ lắm".

Sau bộ phim “Đừng làm mẹ cáu”, Nhan Phúc Vinh sẽ trở lại dự án phim “Nhà mình lạ lắm” (đạo diễn Đinh Tuấn Vũ). Rũ bỏ hình tượng “soái ca” màn ảnh, tạo hình của diễn viên Nhan Phúc Vinh “cực ngầu” với kiểu tóc “độc, lạ”, xỏ khuyên tai.

Theo giới thiệu, kịch bản phim xoay quanh cuộc sống hàng ngày của một gia đình “đặc biệt”. Vì một lý do không thể chối từ, các thành viên trong gia đình buộc phải sống chung dưới một mái nhà.

Cùng sự xuất hiện của cô bé Thanh Mỹ, người đã mất đi toàn bộ trí nhớ và đối mặt với những sang chấn tâm lý nặng nề sau vụ tai nạn thảm khốc khiến cho cuộc sống gia đình vốn “bất thường” lại thêm phần đảo lộn. Vô số các tình huống dở khóc, dở cười, xung đột, mâu thuẫn của các thành viên trong gia đình đẩy lên cao trào, tạo kịch tính cho bộ phim.

Các hình ảnh của teaser cũng hé lộ về màu sắc phim có yếu tố ma mị, bí ẩn. Đó là hàng loạt hình ảnh với tiết tấu dồn dập, cho thấy mỗi thành viên trong gia đình đều đang lén lút theo dõi, thực hiện một âm mưu hay che giấu một bí mật nào đó trong chính ngôi biệt thự giàu có.

Trong phim, Nhan Phúc Vinh đảm nhận vai Huân, một vai phó đạo diễn lừng danh trong giới làm phim. Đây là lần đầu tiên, Nhan Phúc Vinh thử sức với nhân vật có tạo hình bụi bặm, mang màu sắc “đường phố”. Trước đó, trong phim “Anh có phải đàn ông không?”, Nhan Phúc Vinh đảm nhận vai diễn Tuấn Khang có màu sắc cá tính, nhận được đánh giá tích cực từ phía khán giả.

Theo đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, Nhan Phúc Vinh là diễn viên có thực lực, nghiêm túc tuyệt đối với nghề diễn và không ngại thử sức với vai diễn mới. Từng hợp tác trong dự án phim điện ảnh “Viên đạn cuối cùng”, nhưng lối diễn của Nhan Phúc Vinh trong “Nhà mình lạ lắm” khiến Đinh Tuấn Vũ khá bất ngờ.

Nhan Phúc Vinh “lột xác” trong phim mới
Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chỉnh lại tóc cho Nhan Phúc Vinh trên phim trường.

“Anh ấy không đơn giản là “nhập vai” mà gần như khiến tôi phải thắc mắc tự hỏi rằng: “Mình đang nói chuyện với Vinh hay Huân đây?”, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chia sẻ.

Thời điểm ghi hình phim “Nhà mình lạ lắm”, Nhan Phúc Vinh vừa hoàn thành phim truyền hình “Đừng làm mẹ cáu”, phim điện ảnh “Viên đạn cuối cùng”. Hành trình 2 tháng rưỡi ghi hình cho 12 tập phim (mỗi tập 60 phút) của “Nhà mình lạ lắm” cùng tiến độ quay gấp rút là khoảng thời gian đáng nhớ với Nhan Phúc Vinh.

Liên tục hoạt động ở phim trường từ Nam ra Bắc, tên tuổi Nhan Phúc Vinh phủ sóng màn ảnh và tạo được dấu ấn nhất định với nhiều giải thưởng phim danh giá.

Sức hút của Nhan Phúc Vinh còn kể tới là tinh thần thể thao vượt trội, vượt qua giới hạn bản thân, truyền tải năng lượng tích cực cho khán giả.

Nhan Phúc Vinh: Gã Nhan Phúc Vinh: Gã "trai hư" mê hoặc khán giả
Sau tin đồn Sau tin đồn "cạch mặt", Diễm My 9X tái hợp Nhan Phúc Vinh
Khán giả Khán giả "cầu được ước thấy", Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh về chung một nhà
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động