Chủ nhật 28/04/2024 17:08

Hoàng Thùy Linh kết đôi “nam thần màn ảnh” Nhan Phúc Vinh giữa sóng gió “vạ miệng”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Giữa thời điểm scandal về thái độ “trịch thượng” trong buổi họp báo ra mắt liveshow âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Hoàng Thùy Linh sẽ xuất hiện trong vai nữ chính phim giờ vàng “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” khi kết đôi với “nam thần màn ảnh” Nhan Phúc Vinh.
Hoàng Thùy Linh kết đôi “nam thần màn ảnh” Nhan Phúc Vinh giữa sóng gió “vạ miệng”
Nhan Phúc Vinh và Hoàng Thùy Linh hứa hẹn sẽ có màn tương tác hài hước trên phim. Ảnh: Đoàn làm phim

Thực tế, lịch phát sóng phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" (tên cũ “Ngao hoa lục sắc”) đã được ấn định lịch chiếu trước đó, phim sẽ phát sóng sau khi "Gia đình mình vui bất thình lình" kết thúc nhưng scandal "vạ miệng" của nữ diễn viên chính Hoàng Thùy Linh ít nhiều bị ảnh hưởng trong thời gian quảng bá bộ phim.

Nhiều khán giả đánh giá, phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" ngay từ tiêu đề đã tạo hấp dẫn khán giả, sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh “lạc quẻ” so với các dàn diễn viên trong phim. Cùng với scandal về thái độ “trịch thượng” trong buổi họp báo ra mắt liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát khiến cho sự tái xuất của Hoàng Thùy Linh lần này không tạo hiệu ứng mong đợi.

Tuy nhiên, "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" với kịch bản hay, dàn diễn viên ấn tượng liệu có “cứu” được “nữ chính” để tạo sức hút với khán giả vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Kể từ sau bộ phim “Mê cung”, Hoàng Thùy Linh tái xuất màn ảnh. Trong phim mới, Hoàng Thùy Linh vào vai Hoàng Yến, giám đốc một Cty du lịch, ưa thích cuộc sống độc thân. Một cô gái ngoài 30 tuổi xinh đẹp, thành đạt, cá tính nhưng lại “gà bông” chuyện yêu đương. Trái ngược với thái độ sốt ruột của gia đình, bạn bè, Hoàng Yến lại tưng tửng, vô tư khi xác lập việc đang “ế”.

Cuộc đời xô đẩy Hoàng Yến đụng độ anh chàng lông bông tên Phong (Nhan Phúc Vinh). Từ hai người xa lạ “khắc khẩu”, luôn tạo xung đột trong mỗi lần gặp gỡ, trò chuyện, chuyện tình Yến - Phong nảy nở tự nhiên. Cả hai nhận ra có tình cảm với đối phương và chấp nhận mảnh ghép còn thiếu sót của nhau.

Rũ bỏ hình tượng “tổng tài”, tạo hình của Nhan Phúc Vinh trong dự án phim mới gây chú ý với mái tóc nhuộm vàng trẻ trâu, phong cách ăn mặc bụi phủi và lối sống phóng khoáng, bất cần. Đây là một vai diễn với tạo hình tương tự sau phim “Gia đình mình lạ lắm”, Nhan Phúc Vinh đã chứng minh lối diễn xuất biến hóa khi đảm nhận nhiều dạng vai diễn khác nhau.

Trước đó, Nhan Phúc Vinh tạo ấn tượng với khán giả khi kết đôi ăn ý với bạn diễn nữ như Diễm My 9X phim “Tình yêu và tham vọng”; Quỳnh Kool phim “Anh có phải đàn ông không?; Lê Bóng phim “Nhà mình lạ lắm”,… Lần này, Nhan Phúc Vinh lần đầu hợp tác với Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh kết đôi “nam thần màn ảnh” Nhan Phúc Vinh giữa sóng gió “vạ miệng”
"Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: NSƯT Phú Đôn, Thanh Bình, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Thùy Linh, Trọng Lân, Quỳnh Lương. Ảnh: Đoàn làm phim

Mới đây “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” đã tiết lộ phân cảnh đầu tiên. Bên cạnh tình huống hài hước, hóm hỉnh cặp đôi Yến - Phong đan xen với pha “chọc cười” khán giả từ diễn xuất của Trọng Lân, Quỳnh Lương và hai “tân binh” màn ảnh Bảo Hân và Quang Anh.

Thông qua hình ảnh giới thiệu phim có thể thấy Nhan Phúc Vinh và Hoàng Thùy Linh thể hiện được phần nào màu sắc nhân vật. Một Hoàng Thùy Linh thành đạt, thời thượng khác biệt với một Phong bụi phủi, phóng khoáng.

Chia sẻ về vai diễn mới, Hoàng Thùy Linh cho biết: “Nhân vật Hoàng Yến có nhiều nét tương đồng với cô ngoài đời. Yến rất yêu gia đình và Linh cũng thế. Cách xử lý tình huống của Yến đôi khi cũng trưởng thành những vẫn có đôi chút trẻ con. Đó là lý do vì sao cô ấy luôn nghĩ mình còn trẻ và hôn nhân là chuyện chưa cần thiết”.

Nhan Phúc Vinh tiết lộ vai diễn mới: Hi vọng một màu sắc hoàn toàn mới sẽ giúp khán giả có cách nhìn khác hơn về khả năng diễn xuất của mình.

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” là bộ phim của đạo diễn Bùi Quốc Việt, do biên kịch Lại Phương Thảo, Trần Diệu Linh, Đỗ Thủy Tiên viết kịch bản. Phim chính thức khởi chiếu ngày 21/9, dự kiến phim có 22 tập.

Phim quy tụ dàn diễn viên gồm: NSND Thu Hà, NSƯT Tú Oanh, Quách Thu Phương, NSƯT Phú Đôn, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Thùy Linh, Doãn Quốc Đam, Bảo Hân, Thanh Bình, Trọng Lân, Quỳnh Lương, Quang Anh, Nguyễn Thùy Dương, Thanh Tú, Đức Sơn, Chí Bách, Hồng Nhung, Hà Trung "Ruồi", Hoàng Du Ka, Lưu Mạnh Dũng, Dương Anh Đức...

Nữ phụ hot nhất phim giờ vàng, được khán giả nhận xét vượt mặt nữ chính về diễn xuất Nữ phụ hot nhất phim giờ vàng, được khán giả nhận xét vượt mặt nữ chính về diễn xuất
Bóng hồng hiếm hoi trong “Cuộc chiến không giới tuyến” được khen ngợi diễn xuất quá “đỉnh” Bóng hồng hiếm hoi trong “Cuộc chiến không giới tuyến” được khen ngợi diễn xuất quá “đỉnh”
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động