Thứ sáu 26/04/2024 21:56

Nhan Phúc Vinh có "đối đầu" Hà Việt Dũng?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nếu Nhan Phúc Vinh tiết lộ anh sẽ vào vai anh chàng đào hoa, lăng nhăng thì với “thương hiệu” lâu nay của “trai hư” Hà Việt Dũng, liệu rằng cả hai “nam thần” sẽ cùng tuyến nhân vật phản diện hay sẽ là cuộc đối đầu “kẻ tám lạng, người nửa cân” là điều gây tò mò với khán giả.
Nhan Phúc Vinh có đối đầu Hà Việt Dũng?
Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng hợp tác chung phim "Anh có phải đàn ông không?"

Mới đây, bộ phim “Anh có phải đàn ông không?” (đạo diễn Trịnh Lê Phong, biên kịch Lại Phương Thảo) đã chính thức bấm máy ngày quay đầu tiên.

Dù chưa tiết lộ dàn diễn viên chính nhưng qua hình ảnh trong ngày khai máy được diễn viên Hà Việt Dũng đăng tải, phim có sự xuất hiện của Hà Việt Dũng, Việt Hoa, Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh,…

Trước đó, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh đã bật mí về vai diễn mới trong phim “Anh có phải đàn ông không?” sẽ là một anh chàng đào hoa, lăng nhăng và không muốn nghiêm túc tiến tới hôn nhân. Đây là màu sắc hoàn toàn khác biệt so với các vai diễn trước đây.

Kể từ lần đầu tiên Bắc tiến với bộ phim “Tình yêu và tham vọng” trong vai Minh “tổng”, Nhan Phúc Vinh gây ấn tượng với khán giả miền Bắc. Với sự trở lại lần này cùng với gam màu nhân vật khác biệt, Nhan Phúc Vinh sẽ xóa mác “chàng trai lạnh lùng” được khán giả định danh trước đây.

Đối với Hà Việt Dũng, từng thể hiện tốt hình tượng “trai hư” màn ảnh trong bộ phim “Hãy nói lời yêu”, “Ngược chiều nước mắt”, “Đồng tiền quỷ ám”,… nên việc trở lại phim “Anh có phải đàn ông không?” được đoán định sẽ tiếp tục đảm nhận tuyến vai phản diện.

Với tựa đề phim “Anh có phải đàn ông không?” cùng sự xuất hiện của hai “nam thần” màn ảnh là Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng, bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” truyền hình năm 2022.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động