Chủ nhật 05/05/2024 20:20

Nhà thiết kế Châu Loan: Đam mê sẽ dẫn đến thành công

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vừa qua, NTK Châu Loan đã trình làng bộ sưu tập (BST) “Nắng Biển” tại “Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023 - Enjoy Da Nang”.
Nhà thiết kế Châu Loan: Đam mê sẽ dẫn đến thành công
NTK Châu Loan đã rất kỳ công và tinh tế khi lựa chọn và setup không gian để trình làng các BST hè cũng như gửi gắm tinh thần của các mẫu thiết kế vừa năng động hiện đại nhưng cũng mang đậm hơi hơi thở của thiên nhiên gần gũi và phóng khoáng. Ảnh: NTK Châu Loan

Mở màn BST là sự xuất hiện của Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thùy Linh và diễn viên - người mẫu Nam Anh trình diễn tại vị trí Firstface của BST.

Nhà thiết kế Châu Loan: Đam mê sẽ dẫn đến thành công

Xuất hiện tại vị trí Verdette của BST là Á hậu hoàn vũ - Siêu mẫu Hoàng Thùy cùng Quán quân “Tỏa sáng thiên thần nhí” Nguyễn Minh Cường và Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí” Nguyễn Minh Châu. Ảnh: NTK Châu Loan

BST “Nắng Biển” của NTK Châu Loan lấy ý tưởng màu sắc từ ánh nắng hoàng hôn trên biển cùng với gam màu xanh ngát của biển tạo nên những mẫu đầm đa sắc màu. NTK Châu Loan vẫn sử dụng chất liệu lụa Satin của Hàn pha trộn với lụa tơ tạo nên sự nhẹ nhàng tinh tế trong từng thiết kế. Điểm nhấn của những bộ trang phục này là họa tiết mang gam màu bắt mắt cùng với những chiếc tà bay bổng.

Nhà thiết kế Châu Loan: Đam mê sẽ dẫn đến thành công
Á quân Quốc tế Nguyễn Lê Thùy Linh xuất hiện cùng người mẫu Nam Anh với bộ trang phục tone màu trắng xanh năng động. Ảnh: NTK Châu Loan

Phải nói rằng, NTK Châu Loan đã rất kỳ công và tinh tế khi lựa chọn và setup không gian này để trình làng các BST hè cũng như gửi gắm tinh thần của các mẫu thiết kế vừa năng động hiện đại nhưng cũng mang đậm hơi hơi thở của thiên nhiên gần gũi và phóng khoáng.

Đặc biệt, phụ kiện đi kèm là những chiếc vương miện được làm thủ công từ những con ốc biển tạo nên sự độc đáo của trang phục. Để tạo ra những chiếc mấn đội đầu bằng ốc biển, NTK đã rất kỳ công khi phải làm sạch, phơi nắng khô, sơn rồi gắn từng con ốc tạo ra những chiế vương miện đa sắc màu. Khi đi lưu diễn xa, việc bảo quản những chiếc vương miện này gặp khá nhiều khó khăn vì ốc giòn, dễ gãy. Do yêu cầu của BTC là hướng về biển, hơn nữa, đây cũng là dịp hè, nên NTK Châu Loan đã đưa ra ý tưởng độc đáo này và đã bằng mọi cách để đưa BST đến gần hơn với công chúng.

Nhà thiết kế Châu Loan: Đam mê sẽ dẫn đến thành công
Để tạo ra những chiếc mấn đội đầu bằng ốc biển, NTK đã rất kỳ công khi phải làm sạch, phơi nắng khô, sơn rồi gắn từng con ốc tạo ra những chiế vương miện đa sắc màu. Ảnh: NTK Châu Loan

Xuất hiện tại vị trí Verdette của BST là Á hậu hoàn vũ - Siêu mẫu Hoàng Thùy cùng Quán quân “Tỏa sáng thiên thần nhí” Nguyễn Minh Cường và Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí” Nguyễn Minh Châu.

Được biết, NTK Châu Loan là nhà thiết kế duy nhất trình diễn tại đêm khai mạc “Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023”. NTK Châu Loan tâm niệm: “Đam mê sẽ dẫn đến thành công. Khi thực hiện bất kỳ BST nào, tôi cũng đều dồn hết tâm huyết cho từng chi tiết nhỏ trên các sản phẩm. Với tôi, mỗi sản phẩm như đứa con tinh thần của mình.

Khám phá bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering” Khám phá bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering”
Thái Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động