Thứ năm 25/04/2024 15:51
Vụ bé gái 8 tuổi bị người tình của bố bạo hành đến chết:

Nguyễn Võ Quỳnh Trang thừa nhận bạo hành bé V.A trong một thời gian dài

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vừa khai vừa khóc tại tòa, bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang thừa nhận mình đã dùng roi, cây kim loại đánh, nhốt bé V.A vào chuồng chó…
Nguyễn Võ Quỳnh Trang thừa nhận bạo hành bé V.A trong một thời gian dài
Bi cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang tại tòa

Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc nấc

Phiên xử vụ bé gái 8 tuổi ở Bình Thạnh bị bạo hành đến chết do TAND TP.HCM mở đang diễn ra với những lời khai ban đầu của hai bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái, bố đẻ bé V.A.

Theo cáo buộc, trong quá trình sống chung với Nguyễn Kim Trung Thái và bé V.A, do tức giận việc gia đình Thái không cho Thái kết hôn với và việc Thái không muốn có con chung với Trang, nên trong thời gian Trang ở nhà cùng cháu A. học trực tuyến, từ ngày 7/12/2021 đến ngày 22/12/2021, Trang đã dùng tay, chân, cây gỗ, roi, cây kim loại (là ống nối của máy hút bụi) đánh đập, hành hạ dã man cháu A. bằng nhiều cách thức khác nhau, trong nhiều ngày, nhiều giờ. Có những ngày Trang đánh cháu A. trong tình trạng không mặc quần áo, quỳ gối và giơ hai tay lên cao, bắt cháu A. chui vào chuồng chó nhốt chung với chó, quỳ gối trong chuồng chó.

Từ 14h 51 phút đến 18 giờ 06 phút ngày 22/12/2021, Trang dùng tay, chân và cây gỗ là hung khí nguy hiểm đánh đập, đạp mạnh liên tục, dồn dập dã man vào các vùng trọng yếu trên cơ thề của cháu A. dẫn đến cháu A. bị chết trước khi vào bệnh viện.

Trước cáo buộc của HĐXX, Nguyễn Võ Quỳnh Trang khóc, xác nhận cáo trạng truy tố đúng. Bị cáo Trang thừa nhận dùng roi đánh bé V.A, dùng cây kim loại đánh vào đầu, nhốt nạn nhân vào chuồng chó... và hàng loạt hành vi khác.

Trả lời trước tòa, bị cáo Trang cho biết mình không lý giải được hành vi tàn nhẫn của mình.

Bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái nhìn nhận bé V.A là một đứa con ngoan

Cũng giống như Nguyễn Võ Thùy Trang, Nguyễn Kim Trung Thái cũng thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, Thái lý giải việc mình xóa camera vì lúc đó tinh thần bấn loạn và do bé V.A ói rất nhiều.

Về tội che giấu tội phạm cũng như hành hạ người khác, bị cáo Thái thừa nhận việc đó không oan sai. Trả lời VKS, Thái nhìn nhận bé VA là đứa con ngoan. Thái giao con cho Trang quản lý dạy dỗ VA vì công việc khi đó quá bận.

Giải thích việc ngăn cấm vợ cũ gặp con gái, Thái cho rằng "do bị gia đình vợ lập tài khoản Facebook giả, nói xấu gia đình mình và Trang giật chồng". Tuy nhiên, lời khai này không được HĐXX chấp thuận.

Rất đông người dân đã có mặt tại tòa để chứng kiến phiên tòa bé gái 8 tuổi bị bạo hành Rất đông người dân đã có mặt tại tòa để chứng kiến phiên tòa bé gái 8 tuổi bị bạo hành
Mẹ ruột của bé V.A xin vắng mặt tại phiên xét xử Mẹ ruột của bé V.A xin vắng mặt tại phiên xét xử
Minh Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động