Thứ hai 24/06/2024 03:14

Người phụ nữ ngã gãy tay do áo chống nắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí vừa tiếp nhận cấp cứu cho một phụ nữ bị chấn thương nặng vùng cẳng tay do áo chống nắng cuốn vào bánh xe trong lúc di chuyển.
Người phụ nữ ngã gãy tay do áo chống nắng
Ảnh mjnh họa: Tiểu Thúy

Theo đó, người phụ nữ 28 tuổi trú tại Yên Thanh - Uông Bí đang di chuyển trên đường bằng xe máy, bất ngờ vạt áo chống nắng cuốn vào bánh xe khiến người phụ nữ bị ngã, chấn thương nặng vùng cẳng tay. Sau đó, người này nhập Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí để cấp cứu.

Người phụ nữ nhập viện với chấn thương nặng vùng cẳng tay: gãy đầu dưới xương quay, 1/3 dưới xương trụ, mỏm trâm trụ, trật khớp quay trụ dưới tay trái. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật kết hợp xương dưới hướng dẫn màn hình tăng sáng và xử trí vết thương ngoài da cho bệnh nhân. Sau phẫu thuật, sức khỏe bệnh ổn định và đang được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Theo các bác sĩ, nhiều trường hợp người bệnh nhập viện với các chấn thương nặng mà nguyên nhân từ việc sử dụng áo chống nắng, trong đó có cả trẻ em với các chấn thương nặng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của trẻ.

Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo, khi di chuyển dưới thời tiết nắng nóng, nhiều người dân, đặc biệt là phụ nữ thường sử dụng những bộ áo chống nắng dài, rộng nếu không cẩn thận có thể gây tai nạn bất ngờ. Khi tham gia giao thông, chị em phụ nữ nên chọn các loại áo, váy chống nắng không quá dài, quá rộng. Khi ngồi trên xe nên kéo khóa, vén áo gọn gàng để áo không trùm vào phần đuôi xe dễ bị mắc kẹt dẫn đến tai nạn.

Cứu cánh tay gần đứt rời cho cô gái 18 tuổi bị tai nạn giao thông do áo chống nắng
Minh Nhật
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động