Thứ tư 24/04/2024 18:19
Kỷ niệm 23 năm báo Kinh tế & Đô thị xuất bản số báo đầu tiên (1/1/1999 - 1/1/2022):

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chào đón năm mới 2022, báo Kinh tế & Đô thị đánh dấu bước phát triển mới, tròn 23 năm (1-1-1999 - 1-1-2022) xây dựng và trưởng thành, vững bước đồng hành cùng bạn đọc. Trong quá trình hình thành và phát triển, báo ngày càng nâng cao chất lượng, cải tiến hình thức trình bày, phát triển mạnh mẽ; luôn là người bạn tin cậy đồng hành cùng bạn đọc.
Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Đáp ứng yêu cầu thông tin của bạn đọc

Cách đây tròn 23 năm (1-1-1999 - 1-1-2022), báo Kinh tế & Đô thị - Cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội phát hành số báo đầu tiên. Trải qua hơn hai mươi năm phấn đấu, xây dựng và trưởng thành, từ những số báo đầu tiên ra 4 kỳ/tuần, đến nay báo Kinh tế & Đô thị ngoài số báo ra hàng ngày còn có thêm nhiều ấn phẩm khác: Báo Kinh tế & Đô thị; Cuối tuần; Kinh tế & Đô thị điện tử (kinhtedothi.vn); chuyên trang Hanoitimes (hanoitimes.vn); chuyên trang Giao thông Hà Nội (giaothonghanoi.kinhtedothi.vn); chuyên trang Tiêu dùng (tieudung.vn); ấn phẩm báo in và điện tử Pháp luật và Xã hội. (phapluatxahoi. kinhtedothi.vn); chuyên đề Nội thất. Đặc biệt, với việc không ngừng cải tiến cả về nội dung và hình thức, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, báo luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu thông tin của bạn đọc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo TP Hà Nội giao, phục vụ kịp thời các nhiệm vụ chính trị của Thủ đô và đất nước.

Nhờ sự quan tâm của lãnh đạo TP, bạn đọc của báo, sự kiên trì, định hướng của Ban Biên tập và sự cố gắng không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, chất lượng thông tin trên báo Kinh tế & Đô thị ngày càng được nâng lên, đáp ứng yêu cầu của TP và đông đảo bạn đọc. Hình thức tờ báo liên tục được cải tiến bám sát xu thế phát triển báo chí hiện đại, áp dụng công nghệ trong quy trình làm báo cũng như xây dựng thêm nhiều chuyên trang, chuyên mục, nhiều chuyên đề, loạt bài mang dấu ấn riêng của báo Kinh tế & Đô thị. Tất cả là để hướng tới bạn đọc, phục vụ bạn đọc. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động tác nghiệp, đặc biệt là khi thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT-TTg, song cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo luôn nỗ lực thực hiện quy trình làm báo hiện đại; tăng cường thời lượng đưa thông tin trực tuyến, tác nghiệp trực tiếp tại hiện trường. Nhiều năm gần đây, Kinh tế & Đô thị luôn có những tác phẩm chất lượng cao đoạt nhiều giải báo chí của T.Ư, các bộ ngành và TP.

Năm 2021, báo Kinh tế & Đô thị giành 1 giải B và 1 giải Khuyến khích Giải báo chí Quốc gia lần thứ XV; và nhiều giải thưởng cao giải báo chí Ngô Tất Tố của TP Hà Nội, Giải Búa liềm vàng, giải báo chí toàn quốc về Phòng, chống tham nhũng tiêu cực... Cùng với đó, báo cũng được TP và các cơ quan chức năng ghi nhận thành tích trong công tác thông tin, tuyên truyền về Bầu cử, phòng, chống dịch Covid-19 năm 2020 – 2021…

Cùng với chuyên môn, báo đã tổ chức nhiều sự kiện nhằm tăng cường thông tin cho bạn đọc, tạo diễn đàn phản biện chính sách, các vấn đề nóng được người dân quan tâm. Đơn cử như cuộc thi “Vì An toàn giao thông Thủ đô”, “Cuộc thi viết về môi trường”; Cuộc thi viết về “Những cống hiến thầm lặng” do báo Kinh tế & Đô thị phát động đã thu hút đông đảo số lượng người tham gia dự thi, góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong đảm bảo trật tự giao thông đô thị, trách nhiệm với môi trường, trách nhiệm với các vấn đề xã hội, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng.

Tương tự, triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi” hằng năm do báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Người cao tuổi thực hiện, đã trở thành thương hiệu riêng của báo. Triển lãm đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng bởi tình yêu Hà Nội chân thành, bền chặt và sâu lắng. Đặc biệt, dịp tháng 10/2021, báo đã tổ chức triển lãm ảnh trực tuyến “Hà Nội trong tôi” lần thứ 16 với chủ đề “Hà Nội - Những ngày không quên”, giới thiệu tới công chúng gần 90 bức ảnh sinh động, ghi lại những góc nhìn chân thực của các nhiếp ảnh gia, các nhà báo về dấu mốc đáng nhớ của Hà Nội trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái

Nhiều năm qua, công tác xã hội đã trở thành một khía cạnh không thể thiếu trong các chương trình công tác của báo. Trong năm 2021, báo đã triển khai “Tết Nghĩa tình” tại huyện Ba Vì và Sóc Sơn, trao quà cho 200 gia đình nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 200 triệu đồng. Đây là tình cảm, tấm lòng của cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Kinh tế & Đô thị cùng các DN, nhà hảo tâm ủng hộ.

Đặc biệt năm 2021, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam về phong trào toàn dân chung tay ngăn chặn đại dịch; chỉ đạo của Ủy ban Quốc gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 và của TP Hà Nội, báo Kinh tế & Đô thị tổ chức chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19”. Kết quả từ tháng 4/2020 đến tháng 11/2021, báo đã kêu gọi các đơn vị, cá nhân, tổ chức quyên góp tiền mặt, nhu yếu phẩm, khẩu trang, nước khử khuẩn... với tổng trị giá lên tới hơn 1,2 tỷ đồng; đồng thời phối hợp với Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, Sở Y tế và các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng tới các lực lượng đang phục vụ tại các bệnh viện tuyến T.Ư và Hà Nội, bệnh viện dã chiến, các khu cách ly tập trung, Trung tâm Y tế các quận, huyện, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội…

Đón năm mới 2022, đội ngũ những người làm báo Kinh tế & Đô thị luôn cố gắng để tờ báo luôn là món ăn tinh thần, bổ ích của Nhân dân Thủ đô và cả nước, đáp ứng sự kỳ vọng và tin yêu của bạn đọc. (Hồng Thái)

Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban VHGDTNTN&NĐ của Quốc hội, TS Nguyễn Viết Chức: Chất lượng báo Kinh tế & Đô thị ngày càng nâng cao

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc


Năm 2021, trong bối cảnh dịch Covid- 19 diễn biến phức tạp, báo Kinh tế & Đô thị đã có nhiều cố gắng để đảm bảo số lượng báo ra hàng ngày đến được với bạn đọc và chất lượng báo ngày càng được nâng cao. Trong đó, báo Kinh tế & Đô thị đã quan tâm đến lĩnh vực văn hóa. Đặc biệt, trong dịp diễn ra Hội nghị Văn hóa toàn quốc báo Kinh tế & Đô thị đã có nhiều bài viết sát với yêu cầu của phát triển văn hóa trong thời kỳ mới của cả nước, trong đó có Thủ đô Hà Nội.

Đồng thời, báo Kinh tế & Đô thị đã thể hiện được là một trong những tờ báo có nhiều bài viết, tuyên truyền về văn hóa trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh những thông tin thời sự, báo đã có những tin bài tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch; khai thác được góc độ văn hóa trong lĩnh vực kinh tế, quản lý đô thị.

Năm 2022, với tinh thần quán triệt của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Hội nghị T.Ư tôi mong rằng báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục có nhiều tác phẩm báo chí góp phần đưa Nghị quyết vào cuộc sống. Riêng lĩnh vực văn hóa, tôi kỳ vọng báo Kinh tế & Đô thị sẽ là tờ báo tuyên truyền, phổ biết, viết sâu sắc về lĩnh vực kinh tế, đô thị ở khía cạnh văn hóa, qua đó đem lại hiệu quả, góp phần xây dựng TP Hà Nội thanh lịch, văn minh, TP sáng tạo. (Lại Tấn ghi)

Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương: Báo đã phản ánh kịp thời những vấn đề thời sự

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Sau hơn một năm thực hiện Quyết định số 4656/QĐ-UBND ngày 16-10-2020 của UBND TP Hà Nội về việc tổ chức lại trên cơ sở sáp nhập báo Pháp Luật và Xã hội vào báo Kinh tế & Đô thị, Báo đã từng bước kiện toàn công tác tổ chức bộ máy từ Ban Biên tập đến các phòng ban, tạo sự đồng thuận trong cán bộ, phóng viên, người lao động.

Trong năm 2021, bám sát chỉ đạo của Trung ương và TP, báo Kinh tế & Đô thị đã tích cực triển khai tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của TP Hà Nội, đặc biệt là công tác triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII và 10 Chương trình công tác của Thành ủy nhiệm kỳ 2021 – 2025; các Chỉ thị, Nghị quyết, kế hoạch của Thành ủy, HĐND, UBND TP; các giải pháp của TP trong thực hiện “mục tiêu kép”, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh

Covid-19, chuyển sang trạng thái “thích ứng an toàn, linh hoạt”, bảo đảm an sinh xã hội, hỗ trợ, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh… Bên cạnh đó, Báo tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức thông tin trên chuyên trang Hanoitimes nhằm đáp ứng vai trò là kênh thông tin đối ngoại chủ lực của TP Hà Nội theo phương châm “chính xác, kịp thời, sinh động, phù hợp từng đối tượng”. (Tiến Thành ghi)

Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Hà Đông Nguyễn Thị Tâm: Báo Kinh tế & Đô thị luôn đi đầu trong công tác tuyên truyền

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Báo Kinh tế & Đô thị là cơ quan ngôn luận của TP Hà Nội luôn đi đầu trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận trên địa bàn cũng như cả nước. Báo tuyên truyền các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như TP Hà Nội đến người dân kịp thời, nhanh chóng, chính xác.

Các bài viết của báo đều có quan điểm rõ ràng của báo chí về sự kiện, sự việc. Đặc biệt, một số bài báo, loạt bài mang tính chất điều tra đã thể hiện rõ quan điểm đúng – sai, phản ánh đúng tính chất sự việc, đúng pháp luật, không tô hồng hay bôi đen cho cá nhân, tổ chức nào.

Thông qua nhiều bài viết, quận Hà Đông đã chỉ đạo các địa phương giải quyết các vụ việc một cách kịp thời, đúng đắn, tạo niềm tin của Nhân dân với cấp ủy, chính quyền. Từ những bài viết của báo đã định hướng cho dư luận quần chúng Nhân dân, phản bác các thông tin có nội dung sai trái trên các trang mạng xã hội cũng như các tờ báo khác để thông tin các sự kiện, sự việc chính xác, đúng pháp luật, đúng tôn chỉ mục đích. (Bích Hời ghi)

Bí thư Đảng ủy phường Mai Động, quận Hoàng Mai Đặng Thị Thanh Bình: Uy tín của báo Kinh tế & Đô thị ngày càng được khẳng định

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Là một bạn đọc lâu năm của Báo Kinh tế & Đô thị, trong suốt thời gian theo dõi thông tin trên báo Kinh tế & Đô thị, tôi nhận thấy đây là một tờ báo có uy tín, được nhiều độc giả theo dõi, có lượng tương tác lớn trên báo điện tử. Các nội dung truyền tải lên báo luôn được cập nhật kịp thời trên nhiều lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, đời sống dân sinh, môi trường…

Đặc biệt trong năm 2021, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước là bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp đã được báo Kinh tế & Đô thị thông tin đầy đủ, có nhiều thông tin ý nghĩa nhằm tuyên truyền vận động toàn thể Nhân dân Hà Nội tích cực tham gia.

Trong công tác phòng chống dịch Covid-19, phóng viên của báo đã bám sát cơ sở, có nhiều bài viết ca ngợi các tấm gương, các cách làm hay trong công tác phòng chống dịch được lan toả mạnh mẽ, khơi dậy tinh thần yêu nước và chung tay phòng chống dịch của Nhân dân Thủ đô. Trong quá trình làm việc tại cơ sở, các phóng viên luôn có thái độ tôn trọng địa phương, không sách nhiễu hoặc có các biểu hiện tiêu cực. Có lẽ vì điều đó mà uy tín của báo ngày càng được khẳng định. (Vũ Cúc ghi)

Phó Chủ tịch UBND phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy Nguyễn Hải: Đồng hành cùng chính quyền địa phương trên nhiều lĩnh vực

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Trong nhiều năm qua, báo Kinh tế & Đô thị là tờ báo mà phường Trung Hòa nói riêng và các phường trên địa bàn quận Cầu Giấy nói chung lựa chọn mua và phát đến các tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn. Bởi, báo Kinh tế & Đô thị luôn bám sát, cập nhật kịp thời các chủ trương, chính sách của Thành ủy, UBND TP Hà Nội...

Thông qua các bài viết của báo, đội ngũ cán bộ, người lao động của phường, đặc biệt là các đồng chí tổ trưởng tổ dân phố có cơ hội được tiếp cận nhanh nhất, chính xác nhất các chủ trương, chính sách của TP.

Đặc biệt, trong 2 năm qua, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đội ngũ phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, đặc biệt là phóng viên phụ trách địa bàn quận Cầu Giấy đã không ngại khó, ngại khổ bám sát địa bàn để kịp thời có thông tin phản ánh, tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh cũng như nỗ lực phục hồi phát triển kinh tế trên địa bàn. (Công Trình ghi)

Trưởng ban Cố vấn Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) Trịnh Thị Ngân: Các ấn phẩm đa phương tiện của báo thể hiện sắc nét

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Báo chí – DN là quan hệ tương hỗ, đồng hành thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, cùng phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện trách nhiệm cộng đồng... Trong đó, kể từ khi thành lập, báo Kinh tế & Đô thị luôn hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, nhanh, chính xác và kịp thời. Báo là cầu nối phản ánh tâm tư, nguyện vọng tới các cấp chính quyền, cũng như biểu dương những điển hình lao động tiên tiến, đặc biệt luôn đồng hành cùng với sự khó khăn của DN trong cuộc chiến trống Covid-19...

Tôi muốn nhấn mạnh rằng, kể từ khi dịch bùng phát, báo càng thể hiện vai trò của mình. Thông qua các ấn phẩm đa phương tiện của báo thể hiện sắc nét mọi góc cạnh những nỗ lực của cộng đồng DN vừa chống dịch hiệu quả, vừa duy trì sản xuất, kinh doanh được bạn đọc đánh giá cao.

Thời gian tới, tôi mong báo sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc thúc đẩy môi trường đầu tư kinh doanh và là cầu nối vững chắc giữa DN với cơ quan quản lý Nhà nước, giữa DN với thị trường trong và ngoài nước. (Khắc Kiên ghi)

Hiệu trưởng trường Tiểu học Hồng Kỳ (huyện Sóc Sơn), nhà giáo Chu Văn Kiểm: Phản ánh sát những thông tin ngành giáo dục

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Là một người quản lý nhà trường, tôi luôn quan tâm đến vấn đề thời sự, chính trị, xã hội; trong đó có công tác Giáo dục của cả nước nói chung, Hà Nội nói riêng. Đọc báo Kinh tế & Đô thị đã giúp tôi tiếp nhận được thông tin đa dạng, phong phú mang tính thời sự mà tôi quan tâm và cần tìm hiểu.

Đặc biệt, tôi có ấn tượng với mảng giáo dục của báo vì không chỉ đưa thông tin thông thường mà còn có nhiều bài viết bám sát thực tế cơ sở, phản ánh một cách trung thực, khách quan hoạt động của các nhà trường và những vấn đề "nóng" của Giáo dục trong giai đoạn cả nước chung tay phòng chống dịch Covid- 19 và các biện pháp nâng cao hiệu quả, công tác dạy học trực tuyến với những thông tin đa chiều được các bậc phụ huynh và toàn xã hội đón nhận một cách tích cực.

Thời gian tới, tôi mong báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin thời sự, phản ánh một cách trung thực, khách quan, sát với thực tế; giúp bạn đọc được cập nhật thông tin của đời sống, chính trị xã hội và giúp các nhà trường làm tốt hơn nữa trong công tác giáo dục. (Nam Du ghi)

Bà Phạm Thị Hồng (91 tuổi - B2 Tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội): Các bài viết của báo ngày càng súc tích, trình bày đẹp hơn

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Nhiều năm qua vào mỗi buổi sáng, từ thứ Hai đến thứ Bảy, tôi có thói quen lật giở những trang báo Kinh tế & Đô thị để đọc thông tin về Thủ đô và đất nước. Trong thời gian gần đây, tôi thấy báo ngày càng đổi mới, phát triển về nội dung và hình thức. Trong các chuyên mục của báo, tôi thích đọc nhất chuyên mục “Câu chuyện hôm nay” và các loạt bài. Ví dụ gần đây, báo Kinh tế & Đô thị có loạt về “Níu giữ giá trị văn hoá ở tập thể cũ”.

Thông qua bài viết, tôi biết được những câu chuyện về văn hoá, lối sống nghĩa tình của những người dân ở nhà tập thể và thực trạng xuống cấp nhà ở tập thể tại Trung Tự, Kim Liên. Đồng thời, tôi thấy rằng, báo Kinh tế & Đô thị đã có nhiều bài viết phản ánh nhịp sống của Thủ đô, giải đáp những thắc mắc của người dân một cách kịp thời về các lĩnh vực chính trị, kinh tế, đô thị, văn hoá và xã hội.

Mặc dù vậy, tôi mong rằng, báo Kinh tế & Đô thị có thể tăng kích thước chữ lớn hơn trước để người cao tuổi dễ đọc. Bên cạnh đó, tôi mong muốn, báo có thêm nhiều bài viết về người cao tuổi; vào những dịp kỷ niệm ngày lễ lớn có thêm nhiều bài viết về những năm tháng cách mạng, câu chuyện lịch sử để ôn lại truyền thống, giáo dục thế hệ trẻ ngày nay về tinh thần yêu nước. (Lại Tấn ghi)

Chuyên gia giao thông Phan Trường Thành: Cầu nối người dân với Chính quyền

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Báo Kinh tế & Đô thị là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội, đồng thời là cây cầu nối, chuyển tải tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân đến TP. Thời gian qua, Báo luôn là một trong những cơ quan ngôn luận đầu tiên phổ biến chính sách, kế hoạch phát triển của TP đến bạn đọc, Nhân dân, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng, quy hoạch đô thị, giao thông, vận tải.

Chiều ngược lại, báo Kinh tế & Đô thị đã làm rất tốt vai trò chuyển tải tâm tư, nguyện vọng, làm sáng tỏ những vấn đề khúc mắc của người dân, là cơ sở để Chính quyền TP thu thập thông tin, nhận định nhiều vấn đề hiện thực.

Báo Kinh tế & Đô thị còn làm rất tốt vai trò phản biện chính sách, ghi nhận ý kiến đóng góp của các chuyên gia, nhà khoa học trong quá trình tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước cũng như TP; trở thành diễn đàn sôi nổi, thu hút đông đảo các chuyên gia, người có tâm huyết đóng góp ý kiến vào quá trình xây dựng, phát triển TP thành một đô thị đáng sống, văn minh, hiện đại. (Ngọc Hải ghi)

CEO Nguyễn Văn Dũng: Mong hợp tác cùng báo vì cộng đồng DN

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Kinh tế & Đô thị đúng như tên của Báo, từ khi ra đời đến nay đã hoạt động luôn phát huy tôn chỉ mục đích. Trên các ấn phẩm đa phương tiện, điểm tôi yêu thích nhất ở báo, là nơi phản ánh kịp thời những thông tin trọng yếu, cần thiết nhất về các chủ trương, chính sách kinh tế vĩ mô, vi mô giúp cho cộng đồng DN của luôn có được lượng thông tin cần thiết, cái nhìn tổng quan về tình hình kinh tế - xã hội trong từng giai đoạn, để có thể kịp thời ra những chiến lược phát triển hợp lý cho DN mình.

Báo có nhiều chuyên trang, chuyên mục, đặc biệt về kinh tế, kinh doanh, bổ ích để DN nắm bắt và điều chỉnh trong chiến lược kinh doanh phù hợp. Khi có cơ hội tiếp xúc trong một số sự kiện, tôi đánh giá cao phóng viên của Báo Kinh tế & Đô thị trong cách tác nghiệp, truyền tải thông tin đến với độc giả, luôn hướng đến cộng đồng DN.

Với vai trò Trưởng Làng Dịch vụ Hỗ trợ và kết nối cộng đồng thuộc Techfest Vietnam 2021, Chủ tịch CLB Doanh Nhân Trẻ Khởi Nghiệp YBC Startup - Hệ sinh thái khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam, Chủ tịch PmaxGroup - Hệ thống Đầu tư, Đào tạo và Phát triển Bất động sản thuê và cho thuê, Chủ tịch GodLand - Phát triển Hệ sinh thái Bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp phát triển sinh kế bản địa và bảo vệ môi trường… tôi mong sẽ hợp tác cùng báo để tổ chức các chương trình, sự kiện đồng hành cùng cộng đồng DN với mục tiêu phát triển nền kinh tế, an sinh xã hội. (Khắc Kiên ghi)

Bà Nguyễn Thị Bích Huyền - Phụ trách Phòng Truyền thông - Thương hiệu Công ty Cổ Phần Hanel: Cùng với doanh nghiệp báo đã chuyển tải xu hướng công nghệ mới

Người bạn tin cậy, luôn đồng hành cùng bạn đọc

Chiến lược “Tiên phong về công nghệ” được Hanel chọn là sứ mệnh và mục tiêu cho sự phát triển bền vững. Thời gian qua, với hàng loạt giải pháp công nghệ được ứng dụng thành công, Hanel đã khẳng định được vị thế của một DN luôn đi đầu trong lĩnh vực này.

Là một trong những cơ quan truyền thông phối hợp khá chặt chẽ với Công ty trong thời gian qua, báo Kinh tế & Đô thị không chỉ chuyển tải những thông tin về DN mà đã đồng hành, trở thành một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của Hanel. Đặc biệt khi chuyển đổi số quốc gia và phát triển nền kinh tế số là chủ trương và chính sách lớn của Đảng và Nhà nước, báo Kinh tế & Đô thị không chỉ là kênh kết nối giữa công ty với thị trường mà còn là cầu nối với các cơ quan quản lý, đơn vị trong việc tạo dựng chính sách, môi trường ứng dụng để các DN công nghệ trong đó có Hanel phát triển.

Sự bùng nổ của nền kinh tế số và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trên toàn thế giới và Việt Nam vừa là thách thức cho các DN trong ngành công nghệ thông tin và viễn thông, vừa tạo ra cơ hội rõ ràng cho tiến trình phát triển bền vững của các công ty công nghệ đi tiên phong trong cung cấp các giải pháp, nền tảng, dịch vụ và sản phẩm chuyển đổi số. Chính vì thế các cơ quan báo chí, truyền thông trong đó có Kinh tế & Đô thị không nằm ngoài xu hướng đó song cũng đồng thời cần làm tốt hơn nữa trong việc chuyển tải những ứng dụng công nghệ mới tới bạn đọc.

Nhóm PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Lãnh đạo thành phố Hà Nội dâng hoa kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V.I.Lênin

Lãnh đạo thành phố Hà Nội dâng hoa kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V.I.Lênin

Sáng 22/4, nhân kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V.I.Lênin (22/4/1870-22/4/2024), Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh dẫn đầu đã tới dâng hoa tại Tượng đài V.I.Lênin ở Công viên Lênin (đường Điện Biên Phủ, quận Ba Đình).
Cơ hội chia sẻ tiếng nói, ý tưởng về tầm nhìn chiến lược cho ASEAN

Cơ hội chia sẻ tiếng nói, ý tưởng về tầm nhìn chiến lược cho ASEAN

Nhân dịp Việt Nam tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 vào ngày 23/4 tới tại Hà Nội, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã chia sẻ với báo chí những kỳ vọng và mục tiêu của Việt Nam đối với sự kiện này.
Hà Nội: khẩn trương tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ công trình trọng điểm

Hà Nội: khẩn trương tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ công trình trọng điểm

Ngày 19/4, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh, Trưởng Ban Chỉ đạo các công trình trọng điểm của thành phố giai đoạn 2021 - 2025 chủ trì hội nghị giao ban của Ban Chỉ đạo.
Bộ Công an thông tin về hành vi bỏ lại phương tiện để trốn việc nộp phạt

Bộ Công an thông tin về hành vi bỏ lại phương tiện để trốn việc nộp phạt

Để tránh phải nộp phạt khi vi phạm nồng độ cồn, nhiều chủ xe đã chọn cách bỏ lại phương tiện. Tuy nhiên, hành vi trên là việc làm sai lầm. Bởi lẽ, dù người vi phạm bỏ phương tiện bị tạm giữ lại, thì việc xử phạt vẫn có hiệu lực.
Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô gắn với phát triển du lịch

Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô gắn với phát triển du lịch

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô là sự kiện trọng đại của đất nước nói chung và Thủ đô nói riêng. Nhiều hoạt động, sự kiện, văn hóa thể thao được tổ chức quy mô lớn toàn quốc và khu vực, hướng tới phục vụ phát triển công nghiệp văn hóa, quảng bá, giới thiệu về văn hóa Thủ đô Hà Nội, góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch trên địa bàn TP.
ASEAN phát triển nhanh vì tương lai bền vững

ASEAN phát triển nhanh vì tương lai bền vững

Sau Phiên Khai mạc vào sáng 23/4, Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 tiếp tục với hai phiên toàn thể với chủ đề “ASEAN phát triển nhanh vì tương lai bền vững” và “Bảo đảm an ninh toàn diện vì Cộng đồng ASEAN lấy người dân làm trung tâm”.
Nhiều hoạt động ý nghĩa với hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”

Nhiều hoạt động ý nghĩa với hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”

Nhằm giáo dục cho thanh, thiếu nhi về ý nghĩa của Chiến thắng Điện Biên Phủ, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi hoạt động về nguồn với các hoạt động thăm, tặng quà, tri ân Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình cựu chiến sĩ Điện Biên, các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng…
Phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng

Phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Đôn Tuấn Phong cho biết, Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được Quốc hội xem xét, trong đó có các quy định phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng. Hà Nội cần có ý kiến, kiến nghị từ thực tiễn để quy định cụ thể vấn đề này trong Luật, bảo đảm tính khả thi, hiệu quả thi hành Luật.
Lấy ý kiến người dân về chính sách bồi thường, định giá đất

Lấy ý kiến người dân về chính sách bồi thường, định giá đất

Tại cuộc họp với Bộ Tài Nguyên & Môi trường (TN&MT) và một số bộ, ngành liên quan về tiến độ xây dựng các văn bản thi hành Luật Đất đai, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản chỉ đạo các bộ, ngành khẩn trương xây dựng văn bản hướng dẫn chi tiết, bảo đảm đủ điều kiện để Quốc hội xem xét, cho phép Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực vào ngày 1/7/2024 (sớm hơn 5 tháng so với quy định ở luật là ngày 1/1/2025). Điều này đòi hỏi các bộ, ngành nỗ lực, quyết tâm rất lớn...

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động