Thứ năm 25/04/2024 10:46

Nghệ An: Làm rõ vụ việc học sinh lớp 3 bị giáo viên dùng thước đánh bầm lưng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan vụ việc một học sinh lớp 3 tại huyện Diễn Châu (Nghệ An) bị giáo viên dùng thước đánh tím vai, lưng, Phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu cho biết, sẽ xử lý nghiêm khắc.
Nghệ An: Làm rõ vụ việc học sinh lớp 3 bị giáo viên dùng thước đánh bầm lưng
Hình ảnh cháu Ph bị bầm tím vai, lưng

Trước đó, vào ngày 10/5, quá trình tắm cho con, chị Tr. Th. P là mẹ bé Ph (học lớp 3A, Trường tiểu học Diễn Yên 1) hoảng hốt khi thấy phần vai, lưng con bị tím, bầm. Sau khi gặng hỏi thì cháu bé nói là bị cô đánh do tiếp thu bài chậm, không thuộc bài.

Trao đổi sự việc, chị P, mẹ cháu bé cho biết, sau khi biết sự việc, gia đình hết sức bất bình, nhưng khi phản ánh lên nhà trường thì phía Ban lãnh đạo trường cùng những người liên quan đã trực tiếp tới nhà xin lỗi, và mong gia đình thông cảm.

Do lo ngại cho sức khỏe cháu, sáng 11/5, chị P đã cho con đi khám ở BV tại TP Vinh. Quá trình thăm khám xác định cháu bị tổn thương phần mềm, bác sỹ kê đơn cho về nhà điều trị. Chị P cho biết, tâm lý cháu cũng bị ảnh hưởng, có biểu hiện sợ đi học.

Trao đổi liên quan vụ việc này, ông Mai Ngọc Long, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu cho biết, phòng đang cho xử lý vụ việc, quan điểm sẽ xử lý nghiêm khắc.

“Trước mắt tạm đình chỉ công việc, sẽ cho xác minh cụ thể rồi có biện pháp xử lý nghiêm”, ông Long khẳng định.

Được biết, cô giáo Tr. Th. H. M, người trực tiếp đánh cháu bé bằng thước kẻ, cũng đã đến nhà xin lỗi và mong gia đình cháu bé chia sẻ, bỏ qua. Cô M là giáo viên trẻ, mới về trường Diễn Yên 1 công tác giảng dạy.

Làm rõ vụ việc Hiệu phó trường chuyên bắt học sinh ăn thức ăn quăng vào thùng rác Làm rõ vụ việc Hiệu phó trường chuyên bắt học sinh ăn thức ăn quăng vào thùng rác
Đang ngồi trong lớp, một học sinh bị quạt trần rơi trúng người Đang ngồi trong lớp, một học sinh bị quạt trần rơi trúng người
Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động