Thứ năm 25/04/2024 05:20

Làm rõ vụ việc Hiệu phó trường chuyên bắt học sinh ăn thức ăn quăng vào thùng rác

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 21/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Minh Luân có văn bản hỏa tốc chỉ đạo Sở GD&ĐT làm rõ thông tin Hiệu phó của trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển bắt học sinh ăn thức ăn đã quăng vào thùng rác.
Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (phường 1, TP Cà Mau), nơi xảy ra sự việc.
Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (phường 1, TP Cà Mau), nơi xảy ra sự việc.

Trong văn bản gửi Sở GD&ĐT, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Minh Luân đề nghị Giám đốc Sở nhanh chóng chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan rà soát, xác minh nội dung thông tin phản ánh của báo chí và dư luận và có báo cáo cụ thể với UBND tỉnh trước ngày 15h cùng ngày.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Minh Luân cũng đề nghị trong trường hợp phát hiện sai phạm, Giám đốc Sở GD&ĐT xử lý theo thẩm quyền và quy định, báo cáo với UBND tỉnh trước ngày 28/4.

Sau khi tiếp nhận chỉ đạo của UBND tỉnh, sáng nay, đoàn của Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau cũng đã đến kiểm tra xác minh thông tin tại trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển, báo Đại Đoàn Kết đưa tin.

Trước đó dư luận Cà Mau xôn xao trước thông tin thầy L.T.Đ, Hiệu phó trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển yêu cầu học sinh ăn thức ăn đã quăng vào thùng rác.

Theo thông tin từ nhà trường, vào sáng 18/4 vừa qua, thầy L.T.Đ đi kiểm tra nề nếp phát hiện có 6 học sinh lớp 12 ăn đồ ăn trong lớp. Quy định của trường không cho học sinh ăn trong lớp nên thầy Đảm gọi 6 học sinh trên ra ngồi ghế đá trước sân ngồi ăn. Có 2 em học sinh đã không ăn mà vứt đồ ăn vào thùng rác. Sau đó, các em này vẫn phải ăn hết đồ ăn đã vứt.

“Sau khi xác minh, làm rõ vụ việc chúng tôi sẽ đánh giá cụ thể, khách quan vụ việc và sẽ xử lý nghiêm nếu có vi phạm”, báo VOV dẫn lời ông Nguyễn Thanh Luận, Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau cho biết thêm.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động