Thứ sáu 19/04/2024 16:34

Ngã ngửa với lý do của cô gái bịa chuyện shipper bị “ông tây” thôi miên, moi tiền

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 6/4, Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội cho biết, vừa lập hồ sơ xử lý 2 trường hợp đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook...
Ngã ngửa với lý do của cô gái bịa chuyện shipper bị “ông tây” thôi miên, moi tiền
Nội dung N đăng lên Facebook là không đúng sự thật

Trước đó, qua rà soát, nắm tình hình trên mạng xã hội, Công an thị xã Sơn Tây phát hiện một số tài khoản Facebook chia sẻ hình ảnh, thông tin và bình luận nội dung người nước ngoài lừa đảo, thôi miên và moi sạch tiền của một shipper ở thôn Thanh Vị, xã Thanh Mỹ gây hoang mang cho người dân trên địa bàn.

Công an thị xã Sơn Tây đã chỉ đạo Đội An ninh phối hợp Đội Cảnh sát hình sự, Công an xã Thanh Mỹ tiến hành kiểm tra, làm rõ sự việc. Qua xác minh, Công an thị xã Sơn Tây xác định những thông tin trên là bịa đặt, không đúng sự thật, gây hoang mang cho Nhân dân trên địa bàn.

Công an thị xã Sơn Tây đã mời 2 người đăng tải nội dung là chị N.T.N, trú tại phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây và chị P.T.H.N, trú tại phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây đến làm việc. Tại CQCA, cả hai đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Chị N.T.N đã thừa nhận thêm những tình tiết “bị thôi miên”, “moi sạch tiền” do mình bịa đặt để gây sự chú ý của mọi người. Cả hai đã gỡ bài viết và đính chính thông tin.

Công an thị xã Sơn Tây đã lập hồ sơ xử lý đối với hai trường hợp trên về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mang trong Nhân dân.

Xử lý người đàn ông đánh giày cố tình đeo bám, vòi tiền khách du lịch
Đã có kết quả giám định thương tật của shipper bị vợ chồng khách đánh gãy 2 tay
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động