Thứ ba 23/04/2024 19:06

Nàng "Thiên Nga" đáng ghét của màn ảnh Việt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cái tên trong trẻo, đẹp như “thiên nga” nhưng nàng Thiên Nga của “Hương vị tình thân” lại khiến khán giả “ghét cay ghét đắng” vì lối sống giả tạo, xấc xược.

Thiên Nga trong phim truyền hình “Hương vị tình thân” phần 2 tiếp tục là vai diễn đanh đá của Việt Hoa. Trước đó, cô được biết đến qua vai Đào trong “Cô gái nhà người ta”, “Những ngày không quên” và vai nữ chính trong phim “Trở về giữa yêu thương”. Các vai này đều là những cô gái xinh đẹp, sắc sảo và có phần đanh đá.

Nàng
Tạo hình nhân vật Thiên Nga của Việt Hoa trong phim "Hương vị tình thân" phần 2

Lần này, nhân vật Thiên Nga của Việt Hoa khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì cứ ngỡ đây là cô gái nết na, trong sáng, thùy mị mà nam chính định lấy làm vợ, lại phải trải qua bao thử thách của gia đình chồng tương lai hóa ra lại là cô gái giả tạo, ăn chơi và xấc xược. Để đi chơi, cô ta còn cho bà nội của bạn trai uống thuốc ngủ khiến bà bất tỉnh phải cấp cứu trong bệnh viện.

Sau đó Thiên Nga vẫn không thật thà nhận lỗi mà còn lươn lẹo, kể lể khiến bạn trai và bố chồng tương lai tức giận. Dù bà nội khuyên Long cứ đến với Nga nhưng anh dứt khoát chia tay với cô bạn gái này. Trước đó, biết Nam (Phương Oanh) là bạn gái cũ của Long, Thiên Nga đã dàn dựng màn đánh ghen nhằm khiến Nam ê chề trước mặt tình cũ. Tuy nhiên, sau này, thủ đoạn của Thiên Nga bị vạch ra và bị Nam “trả thù” đau điếng bằng màn dọa chuột.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Việt Hoa cho biết Thiên Nga là cô gái ăn chơi, đanh đá, nông nổi chứ không đến nỗi quá độc ác như nhiều ác nữ của màn ảnh. Việc đảm nhận vai diễn đáng ghét này cũng không quá khó với Việt Hoa.

Có lẽ các dạo diễn chọn cô theo luật bù trừ, trên sân khấu toàn đóng vai tốt, còn trên phim ảnh lại ngược lại. Nữ diễn viên cũng mong muốn bản thân sẽ có nhiều cơ hội được trải nghiệm nhiều dạng vai khác nhau, đặc biệt là hình tượng phụ nữ trong sáng, hiền lành.

Để hóa thân vào vai Thiên Nga, Việt Hoa đã phải nghiên cứu tất cả các tập phim “Hương vị tình thân” phần 1 để nắm được diễn biến cũng như tính cách các nhân vật sẽ tiếp xúc với Thiên Nga trong phần 2. Ban đầu, cô hơi bỡ ngỡ do các thành viên của đoàn làm phim đã rất thân quen nhau, trong khi cô là người mới. Tuy nhiên, mọi người rất gần gũi và hỗ trợ nhau nhiệt tình. Cô cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của các diễn viên gạo cội, cũng như các đồng nghiệp trẻ dày dặn kinh nghiệm như Phương Oanh, Mạnh Trường,…

Khi phần 2 của phim lên sóng, khán giả đều chỉ trích nhân vật Thiên Nga, thậm chí còn vào Facebook của Việt Hoa để mắng mỏ. Nữ diễn viên hiểu rằng đó chỉ là phản ứng của khán giả do quá yêu thích bộ phim, ghét nhân vật giả tạo Thiên Nga mà thôi. Điều đó cũng khiến Việt Hoa cảm thấy vui vì nhân vật của mình đã tạo được cảm xúc cho người xem.

Từng đóng vai chị em gái trong phim “Cô gái nhà người ta” và “Những ngày không quên” nên Phương Oanh và Việt Hoa rất thân. Cảnh quay khiến Việt Hoa nhớ nhất phim cũng là màn Thiên Nga khóc thét vì bị Nam tặng cho món quà đầy chuột. Nữ diễn viên chia sẻ lúc diễn thử, cô rất tự tin nhưng diễn thật thì lại sợ chuột. Có điều, vì cảnh quay nhiều chuột nên Việt Hoa phải giữ bình tĩnh để nhớ các cử chỉ và lời thoại của Thiên Nga, do đó, cô và đàn chị Phương Oanh chỉ cần diễn 1 đúp là xong.

Việt Hoa sinh năm 1996 tại Yên Bái, tốt nghiệp lớp Diễn viên kịch, điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam.

"Cô gái nhà người ta" là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Việt Hoa tham gia. Trước đó, khán giả từng được biết nữ diễn viên xinh đẹp trong sitcom "Những thiên thần nhà S6" của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Cũng chính cơ duyên hợp tác với đạo diễn Trịnh Lê Phong trong "Những thiên thần nhà S6" đã đưa Việt Hoa đến với vai Đào trong "Cô gái nhà người ta".

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên, biến hóa đa dạng, đài từ tốt, Việt Hoa sẽ sớm trở thành gương mặt nữ nghệ sĩ được các đạo diễn tin tưởng và trao nhiều cơ hội xuất hiện trên màn ảnh.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động