Chủ nhật 28/04/2024 06:51

Nam diễn viên “Vua bãi rác” tái xuất với vai diễn mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau vai ông Sinh “Hương vị tình thân”, NSƯT Võ Hoài Nam tiếp tục đảm nhận vai diễn mới trong phim “Món quà của cha” (đạo diễn Vũ Minh Trí).
Nam diễn viên “Vua bãi rác” tái xuất với phim “Món quà của cha”
NSƯT Võ Hoài Nam cùng diễn viên Ngọc Huyền, Bảo Linh trong ngày khai máy phim "Món quà của cha"

Trở lại sau 16 năm vắng bóng, NSƯT Võ Hoài Nam đã để lại dấu ấn trong vai ông Sinh “Hương vị tình thân”. Lối diễn chân thực, rất đời giúp vai diễn của nam diễn viên “Vua bãi rác” nhận được nhiều khen ngợi của khán giả.

Hình ảnh ông bố sẵn sàng làm tất cả mọi việc, thậm chí nhúng chàm tội ác chỉ với mục đích để bảo vệ cô con gái Nam (Phương Oanh đóng) khiến người xem rơi nước mắt. Đặc biệt là phân cảnh người cha với gương mặt tiều tụy, nhàu nhĩ, lén lút nhìn con gái với ánh mắt đầy mặc cảm không dám nhận cha - con vì không muốn con gái biết quá khứ tù tội đã mang lại giây phút lắng đọng cho người xem.

Từng là gương mặt quen thuộc với khán giả qua hình tượng chiến sĩ công an trong series phim “Cảnh sát hình sự”, vai chính “Vua bãi rác” nên đảm nhận vai người cha phải chịu án tù 20 năm là vai diễn khác lạ so với hình ảnh trước đó.

Diễn xuất ấn tượng vai ông Sinh phim “Hương vị tình thân” đã mang về cho NSƯT Võ Hoài Nam giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyện truyền hình 2022.

Sau 2 năm phát sóng, hiệu ứng của vai diễn ông Sinh trong “Hương vị tình thân” tạo sức hút lớn nên thông tin NSƯT Võ Hoài Nam tái xuất màn ảnh với vai diễn người cha trong phim “Món quà của cha” được khán giả mong đợi.

Nam diễn viên “Vua bãi rác” tái xuất với phim “Món quà của cha”
Diễn viên Hương Giang vào vai con dâu NSƯT Võ Hoài Nam

Lý do nam diễn viên Võ Hoài Nam trở lại màn ảnh chính là tình yêu nghề. Anh cũng khá tâm đắc kịch bản phim “Món quà của cha” (đạo diễn Vũ Minh Trí) nên đã nhận lời tham gia.

Khác với phim “Hương vị tình thân”, lần này Võ Hoài Nam đảm nhận vai người cha có hai con do diễn viên Tuấn Tú và Ngọc Huyền đảm nhận.

Tạo hình của nam tài tử với mái tóc trắng ngà, gương mặt khắc khổ, già nua dự đoán sẽ là màu sắc nhân vật người lao động nghèo.

Theo hình ảnh tiết lộ trong phim “Món quà của cha”, diễn viên Hương Giang trở thành con dâu, vai diễn nhí Bảo Linh là cháu nội của NSƯT Võ Hoài Nam.

Ngoài đời, NSƯT Võ Hoài Nam là ông bố thuộc hàng đông con nhất showbiz Việt (3 gái, 1 trai). Anh cũng tiết lộ bản thân yêu thương các con, sẵn sàng “gác” lại tình yêu nghệ thuật để tạo lập kinh tế nuôi các con không lớn. Thế nên, đóng vai người cha NSƯT Võ Hoài Nam có nhiều chất liệu để sáng tạo vai diễn rất gần, rất đời với khán giả.

Nam diễn viên “Vua bãi rác” tái xuất với phim “Món quà của cha”
Tạo hình của nam tài tử với mái tóc trắng ngà, gương mặt khắc khổ dự đoán sẽ là màu sắc nhân vật người lao động nghèo

Trước đó, khi đóng vai ông Sinh anh đã liên tưởng đến các con để tạo cảm xúc chân thật cho nhân vật. “Các con tôi chưa đứa nào xa tôi cả. Nhưng rồi mai này khôn lớn, các con sẽ có cuộc sống riêng, không ở cạnh mình nữa. Trong phim này, vai của tôi là đi tìm con gái. Cảm giác xa cách con của nhân vật tôi có thể tưởng tượng khi tôi phải xa các con mình”, nam diễn viên chia sẻ.

Bộ phim “Món quà của cha” quy tụ dàn diễn viên quen thuộc NSND Minh Hòa, NSƯT Võ Hoài Nam, Hương Giang, Tuấn Tú, Ngọc Huyền, Bảo Linh,…

Với “thương hiệu” từ đạo diễn Vũ Minh Trí qua các bộ phim ăn khách như “Ngược chiều nước mắt”, “Chạy trốn thanh xuân”, “Mùa hoa tìm lại”, “Lối về miền hoa”,… Bộ phim “Món quà của cha” hứa hẹn là món ăn giải trí hấp dẫn khán giả dịp hè này.

Tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam chinh phục khán giả khi tái ngộ màn ảnh nhỏ sau 16 năm Tài tử “Cảnh sát hình sự” Võ Hoài Nam chinh phục khán giả khi tái ngộ màn ảnh nhỏ sau 16 năm
“Hương vị tình thân” lội ngược dòng, lấy cạn nước mắt khán giả “Hương vị tình thân” lội ngược dòng, lấy cạn nước mắt khán giả
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động