Chủ nhật 28/04/2024 16:09

Nam Em nói Trấn Thành đóng vai phản diện vì có nhiều người ghét, thực hư ra sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lý do thực sự khiến Trấn Thành đóng vai bố của Mai là vì mong muốn của ê-kíp chứ hoàn toàn không phải là vì bị nhiều người ghét như Nam Em chia sẻ.
Nam Em nói Trấn Thành đóng vai phản diện vì có nhiều người ghét, thực hư ra sao?
Trấn Thành là đạo diễn tài năng của màn ảnh Việt. Ảnh: Đoàn làm phim

Mới đây, trong livestream mới nhất vào trưa ngày 18/2, Nam Em bất ngờ chia sẻ lý do xoay quanh việc Trấn Thành lựa chọn đóng vai phản diện ở Mai: "Tại vì mấy người ghét ổng nên ổng có đóng vai chính diện đi nữa thì cũng bị ghét. Nên ổng phải đóng cái vai đáng ghét nhất trong phim". Đây là ý kiến tự Nam Em nghĩ ra. Ngoài ra Nam Em cũng khen Trấn Thành là người "có tâm và có tầm" nên mới viết ra được một kịch bản hay như vậy.

Tuy nhiên, lý do này là ý kiến chủ quan của Nam Em. Còn lý do thực sự khiến Trấn Thành đóng vai bố của Mai là vì mong muốn của ê-kíp: Trấn Thành sẽ đóng một vai trong phim. Trước đó, vai diễn phản diện này được “đo ni đóng giày” cho NSND Việt Anh.

Về việc đóng vai đáng ghét của phim, Trấn Thành chia sẻ: "Vai này đáng lẽ ra dành cho thầy Việt Anh. Thầy Việt Anh mà đóng vai này là tuyệt vời luôn. Thế nhưng phía nhà sản xuất “làm áp lực” tôi, hỏi rằng thế tôi đóng vai gì: “Ông cũng là diễn viên của tôi, rất nhiều người mong chờ vai diễn của ông nhưng ông không đóng vai gì hết hả?”.

Thế là tôi nhớ ra vẫn còn vai chú Út. Vai chú Út đáng xuất hiện hơn cả vai này. Tôi đóng vai này được nhưng không thể đóng vai chú Út. Với gương mặt của thầy Việt Anh, mọi người mới thấy được rằng ít ra phe Mai còn có đồng minh là chú Út. Chúng ta ưu tiên cho cái gì hay hơn nên cuối cùng tôi thay thầy Việt Anh, chứ vai ông bố ban đầu là dành cho thầy".

Trong phim Mai, Trấn Thành đảm nhận vai ông Hoàng - bố của Mai, là một người đàn ông nghiện cá độ và nợ nần chồng chất. Cũng chính ông Hoàng là người khiến cho Mai đau khổ nên nhân vật này bị khán giả ghét, coi là nhân vật phản diện của phim.

Nam Em nói Trấn Thành đóng vai phản diện vì có nhiều người ghét, thực hư ra sao?
NSND Việt Anh là thầy giáo của Trấn Thành hồi anh còn học ở trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Ảnh: FBNV

Trấn Thành hiện là đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch hot nhất nhì làng giải trí Việt khi phim điện ảnh Mai của anh thành công về cả doanh thu (300 tỷ sau 8 ngày khởi chiếu) và được đánh giá là tác phẩm chất lượng nhất trong sự nghiệp của nam nghệ sĩ.

Phim "Mai" thuộc thể loại hài, tâm lý, kể câu chuyện về Dương (Tuấn Trần) - một chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên các cô gái mình từng hẹn hò. Cuộc sống Dương thay đổi khi nảy sinh tình cảm với Mai (Phương Anh Đào). Mai làm nghề nhân viên mát-xa, thường bị nhiều người xung quanh phán xét, nặng gánh cơm áo gạo tiền.

Ngoài hai diễn viên chính, phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt khác từng đóng "Bố già", "Nhà bà Nữ" như NSND Ngọc Giàu, Uyển Ân, Việt Anh, Quốc Khánh, Quỳnh Lý, Khả Như,...

Trấn Thành cho biết anh dành nhiều tâm huyết cho "Mai" bởi đây là dự án mà anh đã ấp ủ suốt 2 năm. Trước khi tiến hành quay vào năm 2023, Trấn Thành nhiều lần sửa kịch bản để có được cốt truyện hấp dẫn nhất gửi đến khán giả.

Những câu thoại đắt giá của phim Mai Những câu thoại đắt giá của phim Mai
Trấn Thành tiết lộ lý do quan trọng nhất làm kết phim Mai không có hậu Trấn Thành tiết lộ lý do quan trọng nhất làm kết phim Mai không có hậu
Phim điện ảnh Mai vẫn oanh tạc trên mọi Phim điện ảnh Mai vẫn oanh tạc trên mọi "mặt trận", Trấn Thành đã tiết lộ làm phim Tết 2025 đặc biệt nhất trong sự nghiệp
Vì sao hoa hậu Tiểu Vy đóng phim Mai của Trấn Thành nhưng không được nhắc đến? Vì sao hoa hậu Tiểu Vy đóng phim Mai của Trấn Thành nhưng không được nhắc đến?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động