Thứ ba 30/04/2024 19:26

Vì sao hoa hậu Tiểu Vy đóng phim Mai của Trấn Thành nhưng không được nhắc đến?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện ở giai đoạn cuối phim Mai nhưng không hề được nhắc đến trước đó. Lý do được đưa ra là để bảo mật kịch bản.
Vì sao hoa hậu Tiểu Vy đóng phim Mai của Trấn Thành nhưng không được nhắc đến?
Tiểu Vy đi cinetour với ê-kíp. Ảnh: FBNV

Trong dàn diễn viên tham gia phim điện ảnh Mai của Trấn Thành có hoa hậu Tiểu Vy. Tuy nhiên, nàng hậu lại im hơi lặng tiếng suốt những ngày đầu ê-kíp thực hiện quảng bá phim. Mới đây, Tiểu Vy mới đi cinetour.

Trước thắc mắc của nhiều khán giả, phía Tiểu Vy cho biết trong giai đoạn phim mới công chiếu thì phải giữ kín nhân vật của nàng hậu, hạn chế lộ diện trước công chúng nên cô không tham dự. Đến những ngày cuối, khi đoàn phim Mai có lời mời đi cinetour thì hoa hậu Tiểu Vy sẵn sàng tham gia. Trước khi phim công chiếu, Tiểu Vy cũng đã xuất hiện trong họp báo và đăng bài ủng hộ phim Mai cùng Trấn Thành nhưng hoàn toàn không nhắc đến vai diễn của bản thân vì lí do bảo mật kịch bản.

Trong phim, Tiểu Vy xuất hiện ở những giai đoạn cuối của phim. Dù chỉ diễn vài phút nhưng cô để lại ấn tượng khá tốt với khán giả. Tiểu Vy chia sẻ về sự xuất hiện của mình trong phim Mai: "Vy rất vui khi nhận được lời mời từ anh Trấn Thành và rất vinh dự khi có cơ hội làm việc và học hỏi từ các anh chị tiền bối, cô chú diễn viên gạo cội trong đoàn. Vy đã có một trải nghiệm không thể quên với phim Mai và mình cũng rất vui vì đã đóng góp công sức nhỏ vào thành công to lớn của phim".

Vì sao hoa hậu Tiểu Vy đóng phim Mai của Trấn Thành nhưng không được nhắc đến?
Phim Mai thắng lớn với doanh thu hiện tại hơn 300 tỷ đồng. Ảnh: FBNV

Tiểu Vy là hoa hậu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có đam mê nghệ thuật mãnh liệt. Cô từng đóng các phim như ”Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” vào năm 2022, web drama ”Chủ tịch giao hàng” đầu năm 2023. Cô chia sẻ bản thân có kế hoạch học tập về diễn xuất để có thể theo đuổi đam mê lâu dài. Nếu được trao cơ hội, Tiểu Vy không ngần ngại hóa thân nhiều số phận trong thời gian tới.

Những câu thoại đắt giá của phim Mai Những câu thoại đắt giá của phim Mai
Trấn Thành tiết lộ lý do quan trọng nhất làm kết phim Mai không có hậu Trấn Thành tiết lộ lý do quan trọng nhất làm kết phim Mai không có hậu
Phim điện ảnh Mai vẫn oanh tạc trên mọi Phim điện ảnh Mai vẫn oanh tạc trên mọi "mặt trận", Trấn Thành đã tiết lộ làm phim Tết 2025 đặc biệt nhất trong sự nghiệp
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động