Thứ bảy 27/04/2024 05:38

M.U thắng thuyết phục Liverpool tại derby nước Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với những quyết định nhân sự hợp lý của HLV Erik ten Hag đã giúp cho M.U đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 trên sân nhà Old Trafford.
M.U thắng thuyết phục Liverpool tại derby nước Anh
Sancho ghi bàn mở ra chiến thắng cho M.U tại derby nước Anh.

Trước khi trận derby nước Anh diễn ra, Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục có màn ra mắt ấn tượng tân binh Casemiro khi cho cầu thủ người Brazil ra sân trước hàng nghìn khán giả tại sân Old Trafford.

Với “liều thuốc” động viên tinh thần đó cùng quyết tâm sau 2 trận thua bạc nhược, M.U đã nhập cuộc rất tốt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 10, Elanga có cơ hội vàng để ghi bàn, nhưng tiền đạo người Thụy Điển lại sút bóng trúng cột dọc một cách đầy tiếc nuối.

Tuy nhiên, sự tiếc nuối của người hâm mộ không được bao lâu thì đội chủ nhà có được bàn thắng ở phút 16. Xuất phát từ pha phối hợp đẹp mắt bên cánh trái, bóng được chuyền vào trong cho Sancho, cầu thủ người Anh bình tĩnh xử lý loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của Liverpool để dứt điểm gọn gàng mở điểm cho M.U.

Trái ngược với tinh thần quyết tâm cao của M.U, Liverpool dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng hàng công lại tỏ ra hoàn toàn bế tắc trước bộ đôi trung vệ Martinez và Varane của đội chủ nhà.

M.U thắng thuyết phục Liverpool tại derby nước Anh
Chiến thắng đầu tiên của HLV Erik ten Hag tại Premier League.

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng khi mà các chân sút bên phía đội khách chưa tìm được bàn thắng thì M.U tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt.

Phút 53, Rashford phá bẫy việt vị thoát xuống ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Người kiến tạo cho anh là Martial, cầu thủ được tung vào sân thay Elanga ở hiệp 2.

Những nỗ lực sau đó của Liverpool chỉ giúp cho họ đem về 1 bàn thắng ở phút 81 do công của Mohamed Salah.

Chung cuộc, M.U đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 trong trận derby nước Anh qua đó tạm thời vượt qua khủng hoảng với 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới. Trong khi đó, Liverpool tiếp tục gặp nhiều vấn đề khi mới chỉ có 2 điểm sau 3 vòng đấu.

Chốt trọng tài bắt chính trận M.U – Liverpool Chốt trọng tài bắt chính trận M.U – Liverpool
Quỷ đỏ nhận thông tin vui trước “đại chiến” với Liverpool Quỷ đỏ nhận thông tin vui trước “đại chiến” với Liverpool
Liverpool đón viện binh trở lại trước derby nước Anh Liverpool đón viện binh trở lại trước derby nước Anh
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động