Thứ tư 08/05/2024 07:12

Liverpool đón viện binh trở lại trước derby nước Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm trận đại chiến với Man United tại derby nước Anh vào rạng sáng thứ Ba tới, Liverpool đón nhận thông tin không thể vui hơn về những ca trở lại sau chấn thương.
Liverpool đón viện binh trở lại trước derby nước Anh
Tiền đạo Roberto Firmino sẵn sàng cho trận đấu gặp Man United.

Theo đó, nhiều trụ cột Liverpool đã trở lại sau chấn thương và tham gia tập luyện đầy đủ cùng đồng đội trong buổi tập mới nhất của The Kop.

Cụ thể, trung vệ trụ cột Van Dijk sau nhiều tin đồn vắng mặt thì đã xuất hiện ở buổi tập mới nhất và hoàn thành đầy đủ giáo án mà HLV Jurgen Klopp đề ra.

Bên cạnh đó, tiền đạo Roberto Firmino cũng đã trở lại. Cầu thủ người Brazil đã không ra sân ở trận hòa Crystal Palace vì gặp vấn đề về cơ. Thêm vào đó là trường hợp của người đá cặp với Van Dijk là Joel Matip sau khi phải nghỉ thi đấu hơn 2 tuần vì dính chấn thương háng cũng tập luyện trở lại.

Như vậy, lực lượng cả Liverpool gần như là đầy đủ với hàng loạt những trụ cột đã sẵn sàng ở chuyến làm khách trước Man United tại vòng 3 Premier League.

Đây không chỉ là trận derby nước Anh mà nó còn là cuộc chiến để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của cả hai đội khi Liverpool có 2 trận hòa, trong khi Man United bết bát hơn với 2 trận toàn thua.

Trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool thuộc vòng 3 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 23/8 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Old Trafford.

Chốt trọng tài bắt chính trận M.U – Liverpool Chốt trọng tài bắt chính trận M.U – Liverpool
Quỷ đỏ nhận thông tin vui trước “đại chiến” với Liverpool Quỷ đỏ nhận thông tin vui trước “đại chiến” với Liverpool
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động