Thứ ba 23/04/2024 15:20

Quỷ đỏ nhận thông tin vui trước “đại chiến” với Liverpool

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhận được thông tin không thể vui hơn về trường hợp của tiền đạo Anthony Martial ngay trước thềm trận derby nước Anh với Liverpool.
Quỷ đỏ nhận thông tin vui trước “đại chiến” với Liverpool
Anthony Martial đã có thể tập luyện trở lại.

Anthony Martial đã dính chấn thương gân khoeo ngay trước ngày mùa giải Premier League khai màn khiến cho anh vắng mặt ở 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Điều này đã ảnh hưởng ít nhiều tới kết quả của hai trận đấu này khi M.U nhận thất bại ở cả trước Brighton và Brentford.

Vì giai đoạn tiền mùa giải, ở các trận giao hữu, bộ ba Rashford – Martial – Sancho đã thể hiện rất tốt khiến người hâm mộ không khỏi háo hức tuy nhiên chấn thương của tiền đạo người Pháp đã khiến bộ ba này không thể thi đấu cùng nhau tại Premier League.

Nhưng thông tin vui là ngay trước thềm derby nước Anh, tiền đạo người Pháp đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nhiều khả năng anh sẽ bình phục và tái xuất ở trận đấu với Liverpool vào đêm thứ Ba tới.

Đây là sự trở lại rất quan trọng của M.U bởi trong tour du đấu hè, Martial đã thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng. Anh đã liên tiếp ghi bàn ở 3 trận giao hữu với Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace.

Hiện tại, sau 2 thất bại, Quỷ đỏ cũng đang rất nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ thêm về các tân binh để bổ sung cho đội bóng.

Quỷ đỏ thiệt quân ngay trước thềm Premier League khởi tranh Quỷ đỏ thiệt quân ngay trước thềm Premier League khởi tranh
“Cậu bé vàng” một thời sắp bị tống khứ về M.U “Cậu bé vàng” một thời sắp bị tống khứ về M.U
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động