Thứ năm 25/04/2024 05:27

Quỷ đỏ thiệt quân ngay trước thềm Premier League khởi tranh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhận thông tin không vui ngay trước thêm giải đấu Premier League khởi tranh vào cuối tuần này.
Quỷ đỏ thiệt quân ngay trước thềm Premier League khởi tranh
Anthony Martial sẽ bỏ lỡ trận ra quân của Man United.

Truyền thông Anh đưa ra thông tin về việc tiền đạo Anthony Martial sẽ bỏ lỡ trận ra quân của Man United gặp Brighton tại Premier League vào cuối tuần này vì chấn thương gân kheo.

Trước đó anh đã gặp vấn đề ở trận giao hữu gặp Atletico Madrid tại Na Uy sau đó khi trở lại Carrington thì tiền đạo người Pháp đã không thể tập cùng toàn đội.

Hiện vẫn chưa ra mức độ chấn thương của tiền đạo sinh năm 1995 này ra sau nhưng anh có thể sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là tới trận gặp Brentford vào ngày 13/8, hoặc muộn nhất là trận gặp Liverpool sau đó 1 tuần.

Với việc chấn thương của Martial, HLV Ten Hag chắc chắn sẽ phải thay đổi kế hoạch trong trận ra quân. Nhiều khả năng Elanga sẽ được thay thế để đá vị trí tiền đạo trái và Rashford sẽ được đẩy vào trung tâm chơi ở vị trí của Martial.

Ở tour du đấu Hè, bộ 3 tiền đạo Sancho, Rashford và Martial đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy yên tâm.

Martial dường như đã “hồi sinh” dưới thời của HLV Ten Hag sau một mùa giải cho mượn vô cùng tồi tệ tại Sevilla và đã bị đội bóng này trả về.

“Cậu bé vàng” một thời sắp bị tống khứ về M.U “Cậu bé vàng” một thời sắp bị tống khứ về M.U
“Người thừa” ở M.U có bến đỗ mới “Người thừa” ở M.U có bến đỗ mới
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động