Thứ ba 07/05/2024 20:31

Chốt trọng tài bắt chính trận M.U – Liverpool

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ban tổ chức Premier League đã chốt vị vua áo đen sẽ điều khiển trận derby nước Anh giữa M.U và Liverpool vào rạng sáng thứ Ba tới.
Chốt trọng tài bắt chính trận M.U – Liverpool
Trọng tài Michael Oliver bắt chính trận derby nước Anh.

Theo đó, ban tổ chức giải đấu vừa công bố danh sách trọng tài điều khiển các trận đấu thuộc vòng 3. Tâm điểm đáng chú ý nhất là trận derby nước Anh giữa M.U và Liverpool tại sân Old Trafford.

Vị vua áo đen được chỉ định cầm còi ở trận đấu này là trọng tài có tiếng tại “xứ sở sương mù” Michael Oliver. Ông là 1 trong những trọng tài tốt nhất của bóng đá Anh, Michael Oliver từng được chỉ định điều khiển 3 trận derby nước Anh trước đây ở Premier League.

Mặc dù ở 3 trận đấu này, M.U đều có kết quả tốt với 1 thắng và 2 hòa nhưng ở các trận đấu khác thì trọng tại Oliver lại mang đến sự không may mắn cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trong số 34 trận đấu mà trọng tài Michael Oliver điều khiển (ở Premier League), M.U chỉ giành 13 chiến thắng (tỉ lệ 38%). Ở phần còn lại, Quỷ đỏ thua 10, hòa 11. Trong số 34 trận đấu này, M.U dính 2 thẻ đỏ, 61 thẻ vàng.

Đáng chú ý, ở 4 trận gần nhất do trọng tài Michael Oliver cầm cân nảy mực, M.U đều không thắng (hòa 2, thua 2), trong đó có 2 thất bại ở derby Manchester.

Ở mùa giải Premier League mới khởi tranh, cả Liverpool và M.U đều có những kết quả không tốt sau 2 vòng đấu. Trong khi Quỷ đỏ liên tiếp để thua Brighton và Brentford thì đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ giành kết quả hòa ở 2 vòng đấu đầu tiên. Theo lịch thi đấu, màn so tài giữa 2 đội ở vòng 3 sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 23/8.

Tân binh Nunez nhận thẻ đỏ, Liverpool bị cầm hòa ngay trên sân nhà Tân binh Nunez nhận thẻ đỏ, Liverpool bị cầm hòa ngay trên sân nhà
Sir Alex Ferguson chính thức “tái xuất” tại M.U Sir Alex Ferguson chính thức “tái xuất” tại M.U
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động