Chủ nhật 07/07/2024 04:16

Messi lập siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trong ngày ra mắt Inter Miami, Messi đã lập tức để lại dấu ấn với pha đá phạt siêu phẩm để đem về chiến thắng cho đội nhà trước Cruz Azul tại Leagues Cup.
Messi lập siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami
Pha sút phạt đẳng cấp của Messi đem về chiến thắng cho Inter Miami. (Ảnh: Sky Sports)

Theo đó, ở trận đấu tại Leagues Cup trước Cruz Azul, người hâm mộ đang chờ đợi màn ra mắt của Messi trong màu áo của Inter Miami nhưng HLV Gerardo Martino đã quyết định để ngôi sao người Argentina ngồi trên băng ghế dự bị.

Trong 45 phút đầu tiên, Inter Miami có thế trận nhỉnh hơn là vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 44 do công của Robert Taylor.

Sang đến hiệp 2, cuối cùng thì HLV Gerardo Martino cũng tung vào sân hai tân binh mới nhất của mình là Messi và Busquets. Trong đó, siêu sao người Argentina được chú ý hơn cả với nhưng pha đi bóng trở thành thương hiệu khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương.

Tuy nhiên, đến phút 64, đội khách bất ngờ có bàn gỡ sau tình huống ghi bàn của Antuna. Đến lúc, Inter Miami thi đấu tỏ ra bế tắc khi mà các cầu thủ mới chưa hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội.

Phút 87, Messi chuyền như đặt cho Robert Taylor xé lưới đội bóng Mexico. Đáng tiếc là bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Messi lập siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami
Siêu phẩm sút phạt của Messi. (Ảnh cắt từ clip)

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng đến phút bù giờ thứ 4, Inter Miami được hưởng quả đá phạt cách khung thành đối phương hơn 20m.

Trên chấm sút phạt, Messi dứt điểm tuyệt đẹp cháy lưới Cruz Azul. Siêu phẩm của El Pulga giúp Inter Miami giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Như vậy, trong ngày ra mắt của mình, Messi đã lập tức để lại dấu ấn với pha ghi bàn đầu tiên là siêu phẩm. Sau trận đấu ngày 4 ngày, Messi và đồng đội sẽ chạm trán Atlanta United cũng tại Leagues Cup (ngày 26/7).

Messi chính thức ra mắt Inter Miami Messi chính thức ra mắt Inter Miami
Al Nassr đại bại trong ngày Ronaldo trở lại Al Nassr đại bại trong ngày Ronaldo trở lại
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động