Chủ nhật 19/05/2024 15:05

Messi chính thức ra mắt Inter Miami

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cuối cùng thì Messi đã chính thức ra mắt đội bóng mới là Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do sau một thời gian chờ đợi.
Messi chính thức ra mắt Inter Miami
Messi ra mắt tại Inter Miami.

Messi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025. Tại đội bóng mới, siêu sao người Argentina sẽ khoác áo số 10 quen thuộc.

“Tôi rất vui mừng khi được bắt đầu chương tiếp theo trong sự nghiệp với Inter Miami và nước Mỹ. Đây là 1 cơ hội tuyệt vời, chúng ta hãy cùng nhau thực hiện những mục tiêu của CLB. Tôi rất háo hức được ra sân trận đầu tiên cho Inter Miami” - Messi chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Tại Inter Miami, Messi sẽ được nhận một bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro/năm trong đó có cả các thỏa thuận với 2 ông lớn là Apple và Adidas.

“10 năm trước, khi tôi bắt đầu hành trình xây dựng một đội bóng mới ở Miami, tôi đã nói rằng tôi mơ ước được đưa những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới đến thành phố tuyệt vời này. Hôm nay, giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực. Tôi không thể tự hào hơn khi 1 cầu thủ tầm cỡ như Leo gia nhập CLB của chúng tôi. Chương mới của Inter Miami sẽ bắt đầu từ đây, tôi đang rất nóng lòng được nhìn thấy Lionel Messi ra sân thi đấu” - chủ tịch Inter Miami - David Beckham bày tỏ về việc chiêu mộ được Messi.

Theo kế hoạch, Lionel Messi sẽ ra sân lần đầu tiên cho Inter Miami trong trận giao hữu với Cruz Azul (Mexico), vào ngày 21/7 tới.

Lộ số áo mà Messi sẽ mặc tại Inter Miami Lộ số áo mà Messi sẽ mặc tại Inter Miami
Sergio Ramos theo chân Messi tới Inter Miami Sergio Ramos theo chân Messi tới Inter Miami
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động