Chủ nhật 19/05/2024 13:15

Al Nassr đại bại trong ngày Ronaldo trở lại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một ngày mà Ronaldo tái xuất thì Al Nassr đã phải nhận thất bại thảm hại 0-5 trước Celta Vigo trong trận giao hữu đầu mùa giải.
Al Nassr đại bại trong ngày Ronaldo trở lại
Ronaldo tái xuất trong ngày Al Nassr thảm bại. (Ảnh: Al Jazeera)

Trong chuyến tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới tại Bồ Đào Nha, Al Nassr đã có một trận đấu giao hữu với đội bóng của Tây Ban Nha là Celta Vigo.

Ở trận này, Al Nassr chào đón sự trở lại của Ronaldo. Đây là trận đầu tiên của CR7 cho đội bóng Saudi League sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Được xếp đá chính và mang tấm băng đội trưởng, Ronaldo đã thi đấu vô cùng quyết tâm. Anh đã có tới 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 nhưng đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Tỷ số là 0-0 sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, siêu sao người Bồ đã được rút ra nghỉ nhằm bảo toàn thể lực khi anh đã bước sang tuổi 38. Không có Ronaldo trong đội hình, Al Nassr còn gặp bất lợi khi mất thêm trung vệ Al Amri vì phải nhận thẻ đỏ ở phút 52.

Chính vì thế mà thế trận đã tan vỡ với Al Nassr khi đội bóng Saudi Arabia đã để cho Celta Vigo ghi tới 5 bàn thắng trong hiệp đấu thứ 2. Chung cuộc, Al Nassr thua thảm trước Celta Vigo với tỷ số 5-0.

Sau đó 3 ngày, Al Nassr sẽ chạm trán Benfica tại Bồ Đào Nha (21/7). Tiếp đó, đụng độ PSG (25/7) và Inter Milan (27/7) tại Nhật Bản, qua đó kết thúc tour du đấu hè 2023.

Man Utd nhận án phạt vì vi phạm luật Công bằng tài chính Man Utd nhận án phạt vì vi phạm luật Công bằng tài chính
Messi chính thức ra mắt Inter Miami Messi chính thức ra mắt Inter Miami
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động