Chủ nhật 19/05/2024 07:30

Mâu thuẫn trên mạng, 2 thanh niên mang theo phóng lợn hẹn nhau nói chuyện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Văn Giang cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra, triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ việc giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí trên địa bàn.
Mâu thuẫn trên mạng, 2 thanh niên mang theo phóng lợn hẹn nhau nói chuyện
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Ngày 19/5, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Công an huyện Văn Giang đã tập trung lực lượng, tiến hành xác minh, điều tra, triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ việc giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí trên địa bàn.

Cụ thể, chiều 15/5, Ngô Quang A., SN 2006, trú tại huyện Văn Lâm lên mạng xã hội để nói chuyện với Hà Mạnh T., SN 2007, trú tại huyện Yên Mỹ. Quá trình nói chuyện, giữa A. và T. xảy ra mâu thuẫn nên đã hẹn nhau lên khu vực vòng xuyến huyện Văn Giang để giải quyết.

Khoảng 21h cùng ngày, A rủ thêm bạn đến khu vực gầm cầu vượt ở khu đô thị Ecopark (thuộc huyện Văn Giang). Nhóm của A mang theo phóng lợn, dao, tuýp sắt và kiếm.

Sau đó, nhóm của A bị nhóm của T ném vỏ chai bia nên đã bỏ chạy. Khoảng 10 phút sau, nhóm của A quay lại, đuổi theo nhóm của T, ép xe và dùng phóng lợn, tuýp sắt chém vào người Hà Trung Đ., SN 2005, trú tại huyện Yên Mỹ và Nguyễn Đức B., SN 2005, trú tại huyện Văn Lâm. Hậu quả, Đ và B bị thương, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Giang đã tập trung lực lượng, tiến hành xác minh, điều tra, triệu tập các đối tượng có liên quan lên làm việc.

Cơ quan điều tra đã thu giữ phương tiện của các đối tượng, đồng thời tiến hành phân loại đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cảnh báo tình trạng học sinh mang theo hung khí nguy hiểm đến trường Cảnh báo tình trạng học sinh mang theo hung khí nguy hiểm đến trường

Thời gian gần đây, tình hình bạo lực học đường, nhất là tình trạng học sinh dùng hung khí, vật liệu sắc nhọn thực hiện ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động