Thứ bảy 27/04/2024 16:54

"Mẫu hậu" xịn sò có màn "xử" con rể khét lẹt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nếu như nữ phụ Mỹ Đình "đanh đá" 1 thì bà Vân - mẹ cô còn ghê gớm gấp 10 lần. Biết con gái bị chồng trăng hoa phụ bạc, bà đã ra tay, "xử" gã con rể khiến khán giả khoái chí.
Tạo hình bà mẹ "bá đạo" của nghệ sĩ Thu Hương trong phim "Trạm cứu hộ trái tim". Ảnh: Đoàn làm phim

Trong tập 4 của bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim", nhân vật mẹ đẻ của Mỹ Đình khiến khán giả hả lòng hả dạ vì có màn xử không thể "nghiêm khắc" hơn thói trăng hoa của con rể. Cụ thể, khi biết con rể phản bội con gái mình, bà cho gã này một trận. Mỹ Đình trở về nhà cũng bị bà mắng vì không cho bố mẹ biết tin chồng cặp bồ dẫn đến ly hôn. Theo bà, con gái "xử" chồng vì tội lăng nhăng còn rất nhẹ, nên bà đã ra tay "chấn chỉnh" những kẻ dám động đến con gái mình.

Sau khi phim lên sóng, phân đoạn có mẹ Mỹ Đình gây sốt. Chỉ sau hơn 10 tiếng đoạn phim được chia sẻ trên facebook đã thu về 1 triệu lượt xem. Khán giả để lại vô số lời khen ngợi diễn xuất của nghệ sĩ Thu Hương cũng như lời thoại siêu "ngầu" của nhân vật.

"Lời thoại của mẹ Mỹ Đình quá hay", "Đúng hình mẫu mẹ quốc dân", "Thu Hương diễn quá hay", "Mẹ con giống tính nhau quá", "cô Thu Hương diễn quá hay, mong cô nhận vai nhiều hơn",... - khán giả nhận xét. Tuy là bà Mến mắng con gái dại nhưng thực tâm bà rất quan tâm, yêu thương Mỹ Đình.

Nghệ sĩ Thu Hương tên thật Trần Thu Hương, là một trong những nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng của miền Bắc. Chị từng đóng hài với nhiều nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Phạm Bằng, Vân Dung, NSND Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSND Công Lý, Quang Tèo… Diễn xuất của chị được khán giả vô cùng yêu thích.

Những năm gần đây, nghệ sĩ Thu Hương ít xuất hiện trên truyền hình nên vai diễn bà mẹ "bá đạo" trong "Trạm cứu hộ trái tim" nhanh chóng thu hút khán giả. Không ít người để lại bình luận sự trở lại của nghệ sĩ Thu Hương còn lợi hại hơn xưa, đồng thời hy vọng chị sẽ có thêm nhiều vai diễn ấn tượng trong thời gian tới.

NSND Mỹ Uyên NSND Mỹ Uyên "biến hình" từ bà mẹ chồng khó ưa thành mẹ chồng "kim cương"
"Trạm cứu hộ trái tim" có phân đoạn cực "cháy", được khán giả khen nức nở
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động