Chủ nhật 28/04/2024 12:10

Mai của Trấn Thành mất ngôi vương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo số liệu từ Box Office Vietnam, sau gần 1 tháng công chiếu, phim điện ảnh Mai của Trấn Thành đã bị “soán ngôi” bởi Kung Fu Panda 4.
Mai của Trấn Thành mất ngôi vương
Nữ chính phim Mai do Phương Anh Đào thủ vai. Ảnh: Đoàn làm phim

Sáng 8/3, bom tấn hoạt hình Kung Fu Panda 4 do DreamWorks Animation sản xuất đã kiếm được 6 tỷ đồng trong ngày đầu khởi chiếu tại Việt Nam. Thành tích này đã bỏ xa doanh thu ngày đầu tiên của phim Mai (1,4 tỷ đồng) và cũng không quá bất ngờ bởi tác phẩm đến từ thương hiệu hoạt hình nổi tiếng thế giới. Trước đó, 3 phần của Kung Fu Panda đã thu về 1,8 tỷ USD.

Xếp vị trí thứ 2 là Mai và vị trí thứ 3 là phim khoa học viễn tưởng Dune 2 (hơn 1 tỷ đồng). Riêng phim lịch sử “Đào, phở và piano” vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi các suất chiếu có tỷ lệ lấp đầy ấn tượng (khoảng hơn 40 vé mỗi suất chiếu).

Dù mất ngôi vương về doanh thu ngày đầu tiên ra mắt nhưng “Mai” của Trấn Thành vẫn rất hút khách. Lượng khán giả đến xem phim nhiều hơn so với hầu hết phim đang chiếu tại Việt Nam.

Mai của Trấn Thành mất ngôi vương
Kung Fu Panda 4 hút khách ngay ngày đầu ra rạp tại Việt Nam. Ảnh: NSX

Theo Box Office Vietnam, phim Mai đã vượt mốc doanh thu 530 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Kể từ khi ra mắt, phim Mai liên tiếp phá kỷ lục của phim “Nhà bà Nữ” như: có doanh thu ngày đầu và trong 1 ngày chiếu cao nhất mọi thời đại, đạt các mốc 50 tỷ, 100 tỷ, 200 tỷ,... nhanh nhất. Phim được đánh giá cao ở phần kịch bản, diễn xuất và âm nhạc.

Nam Em nói Trấn Thành đóng vai phản diện vì có nhiều người ghét, thực hư ra sao?
Khán giả tìm ra kết phim Mai được Trấn Thành hé lộ từ trailer nhưng ít ai để ý
Vừa là "trai hư" trong phim Mai, Tuấn Trần đã xuất hiện khác lạ trong phim mới
Phim "Mai" vượt mặt "Nhà bà Nữ", trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại nhưng Trấn Thành lại... mắc "lỗi"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động