Thứ năm 08/08/2024 12:13

Lực sĩ Trịnh Văn Vinh kết thúc hành trình tại Olympic Paris 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lực sĩ Trịnh Văn Vinh đã không có màn thi đấu thành công ở môn cử tạ Olympic Paris 2024 qua đó kết thúc hành trình của mình tại Thế vận hội năm nay.
Lực sĩ Trịnh Văn Vinh kết thúc hành trình tại Olympic Paris 2024
Trịnh Văn Vinh khép lại hành trình Olympic Paris 2024 theo một cách cay đắng. (Ảnh: Getty)

Trịnh Văn Vinh đã kết thúc phần thi của mình ở hạng cân 61kg môn cử tạ nam tại Olympic Paris 2024 khi thất bại trong cả ba lần cử giật vào tối ngày 7/8 theo giờ Việt Nam.

Tham gia tranh tài cùng các đối thủ nặng ký như Li Fabin từ Trung Quốc, Eko Irawan từ Indonesia, Ivan Dimov từ Bulgaria và Sergio Massidda từ Italia, Trịnh Văn Vinh đã không thể vượt qua mức đăng ký cử giật 128kg. Dù có sự chuẩn bị và quyết tâm cao, lực sĩ người Việt Nam đều thất bại trong cả ba lần thử sức, khiến anh không được xếp hạng ở nội dung này.

Trong lần nâng tạ đầu tiên, Trịnh Văn Vinh gặp vấn đề với đầu gối và yêu cầu quấn thêm băng để tiếp tục thi đấu. Dù nén đau để tiếp tục thi đấu do thời gian hạn chế, anh vẫn không thể đạt được kết quả như mong đợi.

Trước khi tham gia Olympic 2024, Trịnh Văn Vinh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Anh đã rất nỗ lực nén đau để thi đấu nhưng không thể mang về vinh quang cho thể thao Việt Nam tại kỳ Thế vận hội lần này.

Trịnh Văn Vinh là vận động viên duy nhất của Đoàn thể thao Việt Nam tranh tài ở môn Cử tạ tại Olympic Paris 2024. Sau 4 năm bị cấm thi đấu do phát hiện chất cấm trong mẫu kiểm tra vào năm 2019, Văn Vinh đã trở lại mạnh mẽ để giành vé tham dự Thế vận hội năm nay.

Với việc Trịnh Văn Vinh dừng bước, Thể thao Việt Nam hiện chỉ còn duy nhất một đại diện là Nguyễn Thị Hương ở bộ môn Canoeing tại Olympic Paris 2024.

Trịnh Thu Vinh khép lại hành trình Olympic Paris 2024 Trịnh Thu Vinh khép lại hành trình Olympic Paris 2024

Xạ thủ Trịnh Thu Vinh đã khép lại hành trình Olympic Paris 2024 của mình với vị trí thứ 7 chung cuộc ở nội dung ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động