Thứ năm 15/08/2024 03:24

Cristiano Ronaldo được vinh danh tại đấu trường Olympic

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cristiano Ronaldo đã được vinh danh đặc biệt tại Olympic Paris 2024 khi các vận động viên đua xe đạp Bồ Đào Nha tái hiện màn ăn mừng "Siu" đặc trưng của anh sau khi giành huy chương Vàng.
Cristiano Ronaldo được vinh danh tại đấu trường Olympic
Hình ảnh trên trang cá nhân của hai vận động viên được Ronaldo đáp lại. (Ảnh: X)

Vào ngày 10/8, hai tay đua Iuri Leitao và Rui Oliveira đã xuất sắc mang về huy chương Vàng trong môn đua xe đạp lòng chảo cho đoàn thể thao Bồ Đào Nha.

Điều này không chỉ đánh dấu chiếc huy chương Vàng đầu tiên của Bồ Đào Nha tại kỳ Thế vận hội này, mà còn là lần đầu tiên trong lịch sử tham gia Olympic, Bồ Đào Nha giành huy chương Vàng ở môn thể thao không thuộc điền kinh.

Sau chiến thắng lịch sử, Iuri Leitao và Rui Oliveira đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi thực hiện màn ăn mừng "Siu" - phong cách ăn mừng đặc trưng của Cristiano Ronaldo - ngay trên bục nhận huy chương.

Rui Oliveira sau đó đã chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc này trên mạng xã hội X và kêu gọi người hâm mộ lan truyền hình ảnh nhằm bày tỏ sự ngưỡng mộ với thần tượng bóng đá người Bồ.

Nhờ sự lan tỏa nhanh chóng trên các nền tảng mạng xã hội, Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại đáp lại lời kêu gọi của đồng hương.

"Chúc mừng nhé, Rui," Ronaldo bình luận dưới bức ảnh nhận huy chương vàng của hai tay đua Bồ Đào Nha. Không chỉ dừng lại ở đó, ngôi sao của CLB Al Nassr còn chia sẻ một bài viết trên Instagram để chúc mừng chiến công của đội tuyển xe đạp nước nhà.

"Thật tự hào về các nhà vô địch. Xin chúc mừng Iuri Leitao và Rui Oliveira," Ronaldo viết trên trang Instagram cá nhân.

Không chỉ có Leitao và Oliveira, phong cách ăn mừng "Siu" của Ronaldo đã trở thành biểu tượng tại Olympic Paris 2024. Trong cuộc thi đi bộ 20 km, vận động viên người Ecuador, Brian Pintado, cũng đã tái hiện màn ăn mừng này sau khi giành huy chương vàng.

Nữ võ sĩ kiên cường vượt qua ung thư để giành huy chương Olympic Paris 2024 Nữ võ sĩ kiên cường vượt qua ung thư để giành huy chương Olympic Paris 2024

Nữ võ sĩ Chen Nien Chin đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ với câu chuyện vượt qua bệnh tật đầy kiên cường của mình ...

Đã có thêm quốc gia Đông Nam Á giành được huy chương tại Olympic Paris 2024 Đã có thêm quốc gia Đông Nam Á giành được huy chương tại Olympic Paris 2024

Maximilian Maeder, vận động viên đua thuyền buồm 17 tuổi của Singapore, đã ghi dấu ấn lịch sử khi giành huy chương đồng tại nội ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động