Thứ năm 08/08/2024 00:05

Trịnh Thu Vinh khép lại hành trình Olympic Paris 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Xạ thủ Trịnh Thu Vinh đã khép lại hành trình Olympic Paris 2024 của mình với vị trí thứ 7 chung cuộc ở nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ.
Trịnh Thu Vinh khép lại hành trình Olympic Paris 2024
Trịnh Thu Vinh dừng bước ở lượt thi chung kết với hạng 7 chung cuộc. (Ảnh: AP)

Trong lượt thi đấu chung kết nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ diễn ra vào chiều ngày 3/8, Trịnh Thu Vinh tranh tài với Veronika Major (Hungary), Hanieh Rostamian (Iran), Katelyn Morgan Abeln (Mỹ), Yang Jiin (Hàn Quốc), Manu Bhaker (Ấn Độ), Zhao Nan (Trung Quốc) và Camille Jedrzejewski (Pháp).

Xạ thủ Việt Nam đã thi đấu vô cùng nỗ lực đển tiến vào đến loạt bắn thứ 5 và đạt được 16 điểm (16 lần bắn trúng hồng tâm) kết thúc ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Dù không thể giành huy chương, thành tích này vẫn là một niềm tự hào lớn cho thể thao Việt Nam.

Trước đó, tại vòng loại, Trịnh Thu Vinh đã gây bất ngờ khi liên tiếp bắn trúng hồng tâm và giành vị trí thứ 4. Điều này đã tạo ra nhiều kỳ vọng cho cô tại vòng chung kết.

Tuy nhiên, áp lực của một trận chung kết Olympic đã khiến Trịnh Thu Vinh gặp một chút khó khăn. Dù vậy, cô vẫn thể hiện được bản lĩnh của một xạ thủ hàng đầu khi có những loạt bắn ổn định.

Với thành tích này, Trịnh Thu Vinh đã trở thành vận động viên Việt Nam có thành tích cao nhất tại Olympic Paris 2024. Cô đã xuất sắc lọt vào chung kết cả hai nội dung 10m súng ngắn hơi và 25m súng ngắn thể thao.

Thành công của Trịnh Thu Vinh là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ và sự hướng dẫn tận tình của HLV Park Chung-gun. Việc liên tục đạt được những thành tích cao cho thấy Trịnh Thu Vinh đang ngày càng trưởng thành và tiến bộ. Ở tuổi 24, Trịnh Thu Vinh còn rất nhiều thời gian để phát triển và chinh phục những đỉnh cao mới.

Xạ thủ Trịnh Thu Vinh chính thức giành vé vào chung kết và giấc mơ lập kỳ tích huy chương tại Olympic Paris 2024 Xạ thủ Trịnh Thu Vinh chính thức giành vé vào chung kết và giấc mơ lập kỳ tích huy chương tại Olympic Paris 2024
Bảng tổng sắp huy chương Olympic Paris 2024 cập nhật mới nhất sáng 3/8 Bảng tổng sắp huy chương Olympic Paris 2024 cập nhật mới nhất sáng 3/8
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động