Chủ nhật 19/05/2024 03:25

Link xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 Singapore vs Việt Nam, 19h30 hôm nay 30/12

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Link xem trực tiếp trận đấu Singapore vs Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2022. Trận đấu giữa tuyển Singapore với Việt Nam diễn ra vào 19h30 tối nay (30/12) trên sân Jalan Besar. Đây là loạt trận thứ 3 của cả 2 đội.
Link xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 Singapore vs Việt Nam, 19h30 hôm nay 30/12
Đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau 2 lượt đấu.

Đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau 2 lượt đấu. Nếu đánh bại Singapore ở vòng 3, đoàn quân của ông Park sẽ nắm chắc một tấm vé vào bán kết AFF Cup 2022 sớm một vòng đấu.

Trong khi đó, nếu thất bại trước tuyển Việt Nam, thầy trò ông Nishigaya Takayuki sẽ phải trực tiếp cạnh tranh một suất đi tiếp với Malaysia trước khi vòng đấu bảng khép lại.

Khác với những lần chạm trán trước đó tại Singapore, lần này tuyển Việt Nam phải thi đấu với đối thủ trên mặt sân cỏ nhân tạo, được cho là sẽ gây nhiều bất lợi đối với những chiến binh sao vàng.

Tại AFF Cup 2022, Singapore là quốc gia duy nhất đăng ký thi đấu ở cả hai sân: Sân vận động quốc gia Singapore với sức chứa lên đến 55.000 chỗ ngồi cùng mặt cỏ đạt chuẩn thi đấu quốc tế và sân cỏ nhân tạo Jalan Besar chỉ 6.000 chỗ ngồi.

HLV Park Hang Seo đã thể hiện sự không hài lòng khi đội chủ nhà chọn sân Jalan Besar để tổ chức trận đấu với tuyển Việt Nam. Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Singapore sở hữu sân cỏ tự nhiên rất đẹp, tôi không hiểu vì sao họ không tiếp tục tổ chức thi đấu trên sân đó. Việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo dễ gây ra chấn thương cho cầu thủ. Một số cầu thủ từng đá trên sân cỏ nhân tạo, một số thì chưa. Dù sao thì cầu thủ của chúng tôi cũng có kinh nghiệm tập luyện, thi đấu trên sân cỏ nhân tạo từ bé. Đối với giày thi đấu, tôi không phải chuyên gia và chỉ yêu cầu các cầu thủ bàn bạc để lựa chọn loại giày phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo”.

Theo thống kê, đội tuyển Singapore đã không thắng Việt Nam kể từ tháng 12/2008 đến nay. Trong 14 năm qua, Việt Nam có chuỗi 8 trận bất bại trước Singapore trên mọi đấu trường, trong đó có 5 trận thắng. Ở lần so tài gần nhất giữa 2 đội, tuyển Việt Nam dễ dàng thắng Singapore đến 4 bàn không gỡ ngay trên sân nhà Thống Nhất (TP HCM) trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận đấu Singapore vs Việt Nam trên hệ thống VTVcab, các kênh VTV5 và VTV Cần Thơ.

Link xem trực tiếp AFF Cup 2022 trận đấu giữa Singapore vs Việt Nam:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

HLV Takayuki Nishigaya: Singapore sẽ có một trận đấu hay trước Việt Nam HLV Takayuki Nishigaya: Singapore sẽ có một trận đấu hay trước Việt Nam
Singapore - Việt Nam: Chờ đợi tấm vé sớm từ “Rồng vàng” Singapore - Việt Nam: Chờ đợi tấm vé sớm từ “Rồng vàng”
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động