Thứ hai 29/04/2024 17:10

HLV Takayuki Nishigaya: Singapore sẽ có một trận đấu hay trước Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV trưởng của ĐT Singapore - Takayuki Nishigaya tỏ ra tự tin cũng như cho rằng các cầu thủ của ông đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
HLV Takayuki Nishigaya: Singapore sẽ có một trận đấu hay trước Việt Nam
HLV trưởng của ĐT Singapore - Takayuki Nishigaya.

Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đã đấu, Singapore đang có cơ hội rất lớn để đi tiếp vào vòng knock-out nếu như có được điểm trước ĐT Việt Nam.

Chính vì thế, lợi thế sân nhà cùng với lực lượng tốt nhất đã sẵn sàng giúp cho HLV Takayuki Nishigaya tỏ ra tự tin về trận đấu diễn ra vào tối nay.

“Chúng tôi phải tập trung cho trận đấu quan trọng này. Singapore có lợi thế sân nhà và tôi hy vọng mình có một trận đấu hay trước Việt Nam. Ở trận thắng Lào 2-0, chúng tôi không thể sử dụng được nhiều cầu thủ quan trọng do nhiều lý do như thể lực, chấn thương và cũng là vì yếu tố chiến thuật. Dù sao, chiến thắng cũng là dấu hiệu tích cực cho đội. Singapore vẫn giữ nguyên tắc tập trung cho từng trận một và hy vọng kết quả tốt trước Việt Nam”, chiến lược gia người Nhật Bản nhận định.

Bên cạnh đó, ông Nishigaya cũng lên tiếng kêu gọi khán giả sẽ đến sân để cổ vũ cho đội nhà khi toàn đội đều có tâm lý vô cùng thoải mái khi bước vào trận đáu với Việt Nam. ĐT Singapore đang là một tập thể thống nhất và hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở trận đấu diễn ra vào tối nay.

Nhận định về Việt Nam, HLV Takayuki Nishigaya cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo mạnh vì đồng đều ở các tuyến và các cầu thủ đã thi đấu cùng nhau trong một thời gian dài. Chiến lược gia người Nhật Bản dành sự tôn trọng với Việt Nam và hy vọng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn.

Tại bảng B AFF Cup 2022, Việt Nam, Singapore và Malaysia đang có cùng 6 điểm. Nhưng Malaysia bất lợi hơn 2 đối thủ còn lại vì đá nhiều hơn 1 trận.

Gạt Việt Nam, HLV trưởng Indo tán dương Thái Lan mạnh nhất ĐNÁ Gạt Việt Nam, HLV trưởng Indo tán dương Thái Lan mạnh nhất ĐNÁ
Singapore - Việt Nam: Chờ đợi tấm vé sớm từ “Rồng vàng” Singapore - Việt Nam: Chờ đợi tấm vé sớm từ “Rồng vàng”
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động