Thứ sáu 19/04/2024 08:49

Liên tiếp xảy ra hai vụ xả súng tại Mỹ khiến nhiều người thương vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tình trạng bạo lực súng đạn lại một lần nữa là vấn đề nhức nhối tại Mỹ khi mới đây liên tiếp 2 vụ xả súng đã diễn ra.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, ngày 4/9 (giờ địa phương), một vụ xả súng đã xảy ra tại thành phố Norfolk bang Virginia, Mỹ khiến 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Tiếng súng được phát ra lúc nửa đêm sau đó ngay lập tức người dân đã gọi điện cho cảnh sát đến hiện trường để ứng cứu. Tại hiện trường, phía cảnh sát cho biết đã phát hiện 4 nữ và 3 nam giới bị trúng đạn.

Trên trang facebook của trường Đại học Norfolk (NSU) cho biết một số sinh viên của trường này là nạn nhân của vụ xả súng trên. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cùng ngày, tại một câu lạc bộ ăn tối ở Đông Bắc bang Florida, đã xảy ra một vụ đấu súng giữa các băng nhóm, khiến 2 người thiệt mạng và một số người khác bị thương.

Giới chức địa phương cho biết nhiều máy bay trực thăng cứu thương đã được điều tới hiện trường. Hiện danh tính của những người thiệt mạng và bị thương chưa được tiết lộ.

Xả súng kinh hoàng tại thủ đô Washington khiến nhiều người thương vong Xả súng kinh hoàng tại thủ đô Washington khiến nhiều người thương vong
Xả súng ở Mỹ khiến 3 binh lính Hà Lan nhập viện Xả súng ở Mỹ khiến 3 binh lính Hà Lan nhập viện
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động