Thứ bảy 27/04/2024 18:36

Lịch phát sóng phim The Good Bad Mother

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng phim The Good Bad Mother. The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi Của Tôi) là bộ phim truyền hình mới lên sóng trên kênh JTBC.
Lịch phát sóng phim The Good Bad Mother
Poster phim The Good Bad Mother

Thông tin phim The Good Bad Mother

The Good Bad Mother xoay quanh câu chuyện về tình mẹ con của Young Soon (Ra Mi Ran) và Kang Ho (Lee Do Hyun). Sau khi chồng bị hại chết, Young Soon ôm mộng nuôi dạy Kang Ho trở thành một công tố viên vì với bà, đó là cách duy nhất để Kang Ho có được quyền lực, tiền bạc và cả hạnh phúc.

Tuy nhiên cách dạy con của bà có phần cực đoan khi đã "giết chết" tuổi thơ của Kang Ho bằng những lời trì triết, trách mắng, những bài kiểm tra nặng nề và những bữa ăn không đủ no, vì ăn no sẽ buồn ngủ và không thể học được. Ngay từ nhỏ, Kang Ho đã coi bà Young Soon là một bà mẹ tồi. Khi người bạn thân cũng là hi vọng sống duy nhất của cậu bị tai nạn trong ngày thi đại học khiến Kang Ho quyết định bỏ thi và bị mẹ chửi mắng thậm tệ. Khoảnh khắc này, niềm tin về mẹ hoàn toàn sụp đổ, Kang Ho quyết định rời ấp Jou, rời xa người phụ nữ mà anh từng gọi là "mẹ tồi".

Sau một vụ tai nạn, một lần nữa là có chủ đích, Kang Ho bị thương rất nặng, liệt hai chân, bất tỉnh suốt nhiều tháng và sau đó là trở lại với trí óc của một đứa trẻ 7 tuổi. Bà Young Soon một lần nữa cùng con trưởng thành. Hai mẹ con được cùng nhau tận hưởng trọn vẹn cuộc sống bình dị, được sửa sai và có những thứ mà mình xứng đáng có được...

Lịch phát sóng phim The Good Bad Mother

Tập đầu tiên của The Good Bad Mother phát sóng vào ngày 26/4 ghi nhận tỷ suất người xem trên toàn quốc là 3.588% và tỷ suất người xem trên toàn thành phố là 4.166%, theo Nielsen Korea.Tập thứ hai sau đó đạt rating 4.3% trên toàn quốc và 4.8% toàn thành phố, thành công thu hút sự quan tâm của người xem.

Vào ngày 3/5, tập thứ ba của The Good Bad Mother đã ghi nhận tỷ suất người xem là 5.7% trên toàn quốc và 6.4% trên toàn thành phố. Sau đó, vào ngày 4/5, tỷ suất người xem phim trên toàn quốc tăng vọt lên 7.033%, trong khi tỷ suất người xem toàn thành phố cũng tăng vọt lên 7.596%. Như vậy, rating phim đã tăng gấp đôi so với tập đầu tiên.

The Good Bad Mother hiện đang được phát sóng vào tối thứ tư và thứ năm hàng tuần lúc 10:30 (theo giờ địa phương) trên JTBC. Người xem trên toàn thế giới có thể theo dõi loạt phim qua nền tảng Netflix.

Lịch phát sóng phim Taxi Driver 2
Lịch phát sóng phim Xuân khuê mộng lý nhân
Lịch phát sóng phim Trường Nguyệt Tẫn Minh
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động