Thứ bảy 27/04/2024 17:38

Lịch phát sóng phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lịch phát sóng phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Cập nhật lịch phát sóng bom tấn tiên hiệp - ngôn tình Trường Nguyệt Tẫn Minh với sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu là La Vân Hi và Bạch Lộc.
Lịch phát sóng phim Trường Nguyệt Tẫn Minh
Poster phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Thông tin phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Mới đây, Youku Vietnam đã tung trailer chính thức đầu tiên của bom tấn tiên hiệp - ngôn tình Trường Nguyệt Tẫn Minh. Với việc đảm nhận hai nhân vật chính, cả La Vân Hi lẫn Bạch Lộc đều được chăm chút kỹ lưỡng về tạo hình. Ngoài La Vân Hi và Bạch Lộc, Trần Đô Linh cũng khiến netizen "đổ gục" vì vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.

Dạo quanh các trang mạng, không khó để thấy khán giả đang dành cơn mưa lời khen cho vẻ ngoài như "xé truyện bước ra" của các diễn viên.

Trường Nguyệt Tẫn Minh là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Trường nguyệt vô tẫn của tác giả Đằng La Vi Chi.

Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng là dự án đánh dấu lần thứ 2 tái hợp của cặp đôi La Vân Hi – Bạch Lộc sau thành công của Nửa là đường mật, nửa là đau thương. Lần này, họ hứa hẹn sẽ lấy đi vô số nước mắt của khán giả khi mang tới một chuyện tình đẹp nhưng nhiều sóng gió.

Nội dung phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Tam giới dưới sự thống trị tàn bạo của ma thần Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi đóng), chúng linh lầm than. Để cứu lấy chúng sinh, Lê Tô Tô (Bạch Lộc đóng) - con gái của Hành Dương tông chưởng môn, đã quyết định thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm, quay trở lại thời điểm 500 năm trước ngăn cản Đạm Đài Tẫn trước khi hắn bị tà cốt trong người xâm chiếm hoàn toàn trở thành ma thần.

Tại đây, Lê Tô Tô hoá thân thành Diệp gia tiểu thư - Diệp Tịch Vụ. Không ngờ số phận trêu đùa, Đạm Đài Tẫn lại chính là trượng phu trên danh nghĩa của Diệp Tịch Vụ, sau nhiều biến cố, hai người dần dần nảy sinh tình cảm. Sau cùng, Lê Tô Tô đã lấy thân chứng đạo, thay đổi cục diện vận mệnh của Đạm Đài Tẫn và cả tam giới.

Sau khi mất đi người mình yêu, Đạm Đại Tẫn điên cuồng tìm kiếm nguyên thần của Lê Tô Tô tại U Minh Xuyên suốt 500 năm. Thời điểm tưởng chừng ma thần cứ vậy mà tuẫn táng, Đạm Đài Tẫn lại được Triệu Du - chưởng môn Tiêu Dao tông cứu vớt. Từ đó, Đạm Đài Tẫn trở thành đệ tử tiên môn, hắn sửa đổi tính tình tu tâm hướng thiện, lại càng chấp niệm tìm lại Lê Tô Tô năm xưa.

Ngay tại thời điểm khi hai con người hai số phận nghiệt ngã gương vỡ lại lành tìm được nhau, việc thân thế là Ma thai của Đạm Đài Tẫn vẫn là khiến hắn rước về nhiều sự chỉ trích, tam giới lại một lần nữa rơi vào hiểm nguy. Đối mặt với số phận tàn khốc, Đạm Đài Tẫn tế thân thiết lập lại cục diện. Hai người yêu nhau trải qua trùng trùng điệp điệp hiểu lầm chồng chất, cuối cùng tâm ý tương thông, một người dùng thần tuỷ trảm ma nghiệp, một người dùng tà cốt nhập thần đạo, xoay chuyển càn khôn ngăn cản diệt thế.

Lịch phát sóng phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh gồm 50 tập, sẽ lên sóng ngày 6/4 trên YOUKU.

Lịch phát sóng Luật Sư Ly Hôn Shin (Divorce Attorney Shin)
Lịch phát sóng phim Taxi Driver 2
Lịch phát sóng phim Xuân khuê mộng lý nhân
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động