Thứ sáu 26/04/2024 23:04

Lịch phát sóng phim Taxi Driver 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lịch phát sóng Taxi Driver 2 vào ngày nào? Cập nhật lịch phát sóng và link xem Taxi Driver 2 bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất.
Lịch phát sóng phim Taxi Driver 2
Taxi Driver 2 hiện đang là bom tấn màn ảnh Hàn.

Chuyển thể từ webtoon nổi tiếng Red Cage, Taxi Driver (Ẩn danh) là một trong các tác phẩm ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2021. Phim xoay quanh một hãng taxi bí ẩn mang tên Rainbow Taxi (Taxi Cầu Vồng). Vẻ ngoài là dịch vụ vận chuyển, đây thực chất là một đội ngũ thực thi công lý, mang mục tiêu thay các khách hàng trả thù khi họ không giành được công bằng trước pháp luật.

Khi mùa đầu tiên lên sóng, bộ phim nhận “cơn mưa” lời khen và sự đánh giá cao từ khán giả lẫn giới chuyên môn, giữ phong độ xuyên suốt 16 tập. Rating của phim khi đó đạt 12,6% và trung bình mỗi tập có tới gần 2,77 triệu người xem.

Nội dung cuốn hút khi lấy cái ác chống lại cái ác cùng diễn xuất thuyết phục của dàn sao thực lực giúp phần 1 của phim đạt nhiều kỷ lục rating. Đồng thời, tấm danh thiếp mang thông điệp kỳ lạ “Đừng chết, hãy báo thù” của hãng Taxi Cầu Vồng không chỉ thu hút được sự chú ý của các nạn nhân trong phim, mà còn gây ấn tượng với người xem.

Nối tiếp thành công đó, Taxi Driver 2 tiếp tục khẳng định vị thế là bom tấn màn ảnh Hàn khi vừa trở lại đã ghi nhận những thành tích cực kỳ xuất sắc. Cụ thể rating trung bình toàn quốc hai tập đầu của phim đã vượt mốc 2 chữ số với tập 1 và 2 có tỷ suất lần lượt là 12,1% và 10,3%. Con số này đã gần chạm tới mức rating trung bình của mùa 1 là 12,6%, hứa hẹn một mùa phim vô cùng bùng nổ.

Lịch phát sóng phim Taxi Driver 2
Nam chính Lee Je Hoon được khen ngợi với màn thể hiện xuất sắc.

Taxi Driver 2 có 7 câu chuyện được kể trong 16 tập, thời lượng phim 70 phút/tập. Mỗi tập có các nhân vật, chủ đề trung tâm và tone màu câu chuyện khác nhau.

Nam chính Lee Je Hoon từng tiết lộ rằng mùa 2 sẽ tàn khốc, hoành tráng hơn rất nhiều: "Những màn trả thù nảy lửa đã làm nên thương hiệu của Taxi Driver sẽ tiếp tục được mang tới ở mùa 2. Thế nhưng, điều đáng chú ý là mọi thứ sẽ được diễn ra ở quy mô lớn hơn nhiều, đến mức tôi đã bị sốc trong quá trình quay phim. Cùng với các bạn diễn, tôi đã làm việc một cách chăm chỉ nhằm mang tới cho khán giả những thước phim cực kỳ mãn nhãn".

Và sự hoành tráng của quy mô phim đã được thể hiện ngay trong 2 tập đầu phim ekip đã mang tới những cảnh quay cực mãn nhãn tại Việt Nam chứ không chỉ còn là câu chuyện diễn ra tại Hàn Quốc như mùa 1.

Thời điểm hiện tại, khán giả dành vô số lời khen ngợi cho sự trở lại của thương hiệu phim đình đám này. Đặc biệt, nam chính Lee Je Hoon vẫn được xem như linh hồn của cả bộ phim với màn thể hiện xuất sắc và diện mạo điển trai.

Xem phim Taxi Driver 2 ở đâu?

Taxi Driver 2 hiện đang lên sóng vào 23h10 thứ 6, thứ 7 hàng tuần. Tại Việt Nam, Truyền hình K+ là đơn vị độc quyền phát sóng trên mọi nền tảng, gồm K+Cine và app K+, song song thời gian chiếu tại Hàn Quốc.

Lịch phát sóng Tinh lạc ngưng thành đường
Lịch phát sóng Luật Sư Ly Hôn Shin (Divorce Attorney Shin)
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động