Thứ bảy 20/04/2024 15:41

Lịch phát sóng Luật Sư Ly Hôn Shin (Divorce Attorney Shin)

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lịch phát sóng Luật Sư Ly Hôn Shin (Divorce Attorney Shin) vào ngày nào? Cập nhật lịch phát sóng Luật Sư Ly Hôn Shin, bộ phim Hàn mới lên sóng đã phá kỷ lục bao năm không thể xô đổ của đài JTBC.
Lịch phát sóng Luật Sư Ly Hôn Shin (Divorce Attorney Shin)
Poster phim Luật Sư Ly Hôn Shin (Divorce Attorney Shin).

Nội dung phim Luật Sư Ly Hôn Shin

Luật Sư Ly Hôn Shin (Divorce Attorney Shin) là bộ phim mới lên sóng trên kênh JTBC và lập tức tạo ra cơn sốt mạnh mẽ. Phim có rating mở màn lên tới 7,3% trên toàn quốc và 8,1% tại khu vực Seoul. Con số này xô đổ mọi kỷ lục về rating mở màn của JTBC. Trước đó, top 1 thuộc về bom tấn Thế Giới Hôn Nhân (6,26%), ngay cả Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong Ki cũng chỉ ghi nhận con số 6.058%. Thành tích của Divorce Attorney Shin khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi đây không phải một bộ phim được nhà đài quảng bá mạnh mẽ trước khi lên sóng.

Nhân vật chính của phim là Shin Sung Han (Cho Seung Woo) từng học chuyên ngành piano và là giáo sư tại một trường đại học âm nhạc ở Đức. Hiện tại, Sung Han đã trở thành một luật sư tuy nhiên "máu âm nhạc" vẫn còn trong người nên khán giả thường xuyên được thấy Sung Han nghêu ngao hát khắp mọi nơi. Quá khứ của Sung Han vẫn là điều bí ẩn và trong những diễn biến tiếp theo, có lẽ khán giả sẽ tìm ra lý do tại sao Sung Han lại từ bỏ công việc giáo sư dạy nhạc để trở thành luật sư chuyên về ly hôn.

Song hành cùng tài tử Cho Seung Woo là loạt diễn viên tài năng không kém phần, bao gồm ngôi sao Reply 1988 Kim Sung Kyun, "cây hài Hospital Playlist" Jung Moon Sung và mỹ nhân xinh đẹp Han Hye Jin...

Với dàn diễn viên chất lượng cùng kịch bản ấn tượng, Luật Sư Ly Hôn Shin hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn của truyền hình Hàn 2023 chứ không phải riêng mình đài JTBC.

Lịch phát sóng Luật Sư Ly Hôn Shin

Bộ phim Luật Sư Ly Hôn Shin gồm 12 tập, được phát sóng vào lúc 20h30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 4/3 trên Netflix.

Lịch phát sóng Tinh lạc ngưng thành đường Lịch phát sóng Tinh lạc ngưng thành đường
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động