Thứ ba 30/04/2024 01:54

Lịch phát sóng phim Nhất Niệm Quan Sơn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng phim Nhất Niệm Quan Sơn do nữ diễn viên Lưu Thi Thi đóng chính sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh Hoa ngữ.
Tạo hình và khí chất của Lưu Thi Thi được khán giả đánh giá rất cao
Tạo hình của Lưu Thi Thi trong Nhất Niệm Quan Sơn được khán giả đánh giá cao. Ảnh: iQIYI

Nội dung phim Nhất Niệm Quan Sơn

Nhất Niệm Quan Sơn được đặt trong một bối cảnh giả tưởng, nơi có hai quốc gia đang ở thế đối lập với nhau là An Quốc và Ngô Quốc. Lưu Thi Thi đảm nhận vai nữ chính Nhậm Như Ý, một nữ hiệp ân oán rõ ràng.

Nhậm Như Ý là tiền tả sứ Chu Y Vệ của An Quốc. Vì một số lý do, cô lưu lạc đến Ngô Quốc. Về sau, Nhậm Như Ý thành lập đội sứ thần Nghing Đế, cùng Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh) và nhiều anh hùng trẻ tuổi bắt đầu một hành trình nhiều sóng gió.

Trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, họ cùng nhau đối mặt với giây phút trên bờ vực giữa sự sống và cái chết và cùng nhau trưởng thành.

Diễn viên phim Nhất Niệm Quan Sơn

Sau 3 năm kể từ phim "Lưu Kim Tuế Nguyệt", Lưu Thi Thi mới trở lại màn ảnh nhỏ. Lưu Thi Thi từng nổi tiếng châu Á với bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Anh Hùng Xạ Điêu, Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân, Nữ y Minh Phi Truyện. Song, từ năm 2017, các bộ phim có Lưu Thi Thi đóng chính đều không gây được tiếng vang.

Chính vì thế, sự kỳ vọng dành cho Nhất Niệm Quan Sơn là rất lớn. Ngay sau khi ra mắt tối 28/11, tác phẩm đạt điểm nhiệt độ 7.148 trên iQIYI sau 4 tiếng lên sóng, vượt Ninh An Như Mộng và Trường Phong Độ để trở thành dự án có điểm nhiệt mở màn cao nhất năm. Truyền thông Hoa ngữ nhận định, nữ diễn viên đang lấy lại phong độ của mình trước những ngôi sao nổi bật như Dương Tử, Bạch Lộc...

Vai nam chính trong Nhất Niệm Quan Sơn - Ninh Viễn Châu do Lưu Vũ Ninh thể hiện. Lưu Vũ Ninh sinh năm 1990, được mệnh danh là "nam thần" thế hệ mới của dòng phim cổ trang Trung Quốc. Nam diễn viên được nhiều người biết đến qua vai diễn Hạo Đô trong phim Trường Ca Hành. Tuy chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng diễn xuất của anh còn khiến nhiều người nhận xét là lấn át nam chính. Được nhiều đạo diễn để mắt đến, giao các vai "nặng ký" hơn, Lưu Vũ Ninh tiếp tục tham gia nhiều phim mới như Luận Anh Hùng Ai Xứng Danh Anh Hùng, An Lạc Truyện, Chiết Yêu...

Lịch phát sóng phim Nhất Niệm Quan Sơn

Bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn được phát sóng trên nền tảng iQIYI từ ngày 28/11.

Lịch phát sóng phim Người yêu dấu 2 (My dearest 2) Lịch phát sóng phim Người yêu dấu 2 (My dearest 2)
Lịch phát sóng phim Ninh An Như Mộng Lịch phát sóng phim Ninh An Như Mộng
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động