Thứ sáu 17/05/2024 05:03

Lịch phát sóng phim Người yêu dấu 2 (My dearest 2)

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật lịch phát sóng bộ phim Người yêu dấu 2 (My dearest 2). Phần 2 của bộ phim Người yêu dấu sẽ lên sóng từ ngày 13/10.
Lịch phát sóng phim Người yêu dấu 2 (My dearest 2)
Bộ phim Người yêu dấu 2 xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Jang Hyun và Yoo Gil Chae. Ảnh: Đoàn làm phim

Nội dung phim Người yêu dấu 2

Lấy bối cảnh thời Joseon, Người yêu dấu 2 xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Jang Hyun và Yoo Gil Chae.

Trong trailer mới công bố gần đây, Người yêu dấu 2 khiến khán giả yêu thích bộ phim hoang mang với những phân cảnh đau thương của nữ chính Gil Chae, do diễn viên Ahn Eun Jin thể hiện. Các phân cảnh này đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ diễn xuất xuất sắc của cô.

Ở phần 1, Gil Chae là một cô tiểu thư quý tộc được nhiều người trọng vọng. Nhưng sang phần 2, mọi thứ dường như đã thay đổi hoàn toàn khi Gil Chae mất đi tất cả, trở thành một người nô lệ bị tra tấn và đánh đập, bị đày ra ngoài đường ở một đất nước xa lạ. Trong tình cảnh thảm thương đó, cô gặp lại người yêu cũ - Jang Hyun, do Nam Goong Min thủ vai.

Đặc biệt, trong phần 2, tạo hình của Ahn Eun Jin hoàn toàn thay đổi. Cô xuất hiện với trang phục triều đại nhà Thanh, búi tóc, cho thấy nhân vật Gil Chae đã kết hôn với người khác, không phải là Jang Hyun. Ở cuối phần 1, vì gia đình, Gil Chae đã chọn không đi cùng Jang Hyun, chấp nhận cuộc hôn nhân không tình yêu.

Người yêu dấu 2 sẽ tập trung vào sự thay đổi của bối cảnh và nhân vật khi Jang Hyun và Gil Chae vì biến cố lịch sử phải di dân từ Joseon sang triều đại nhà Thanh, và thân phận của họ bị đảo lộn hoàn toàn.

Diễn viên phim Người yêu dấu 2

Người yêu dấu quy tụ dàn sao Hàn Nam Goong Min, Ahn Eun Jin, Lee Hak Joo, Lee Da In, Kim Yoon Woo, Lee Chung Ah...

Một trong những điểm sáng lớn của Người yêu dấu là diễn xuất của nam chính Nam Goong Min khi hóa thân thành Lee Jang Hyun. Nam thần 7X đóng tốt ở những cảnh tình cảm lẫn hành động, khéo léo dẫn dắt cảm xúc khán giả trong các khoảnh khắc ngọt ngào với bạn diễn và khiến người xem "đứng ngồi không yên" khi một mình mạnh mẽ chống trả nhiều kẻ thù.

Ngoài năng lực diễn xuất, Nam Goong Min còn là người có “mắt chọn kịch bản tốt” khi hầu hết các phim anh đóng chính trong 7 năm qua đều bùng nổ và được đánh giá cao về chất lượng.

Đảm nhận vai nữ chính Gil Chae là Ahn Eun Jin, nữ diễn viên từng góp mặt trong loạt phim đình đám Hospital Playlist của tvN vào năm 2020 và 2021.

Trong Người yêu dấu, Ahn Eun Jin vào vai tiểu thư quý tộc Yoo Gil Chae từng có cuộc sống sung túc, là bông xinh đẹp rực rỡ mà bao công tử si đắm, nay cũng phải chịu cảnh lưu lạc vì chiến tranh.

Giai đoạn đầu phim, Ahn Eun Jin gây ra nhiều tranh cãi khi diện mạo của cô bị cho là không hề phù hợp với mô tả về nhân vật: một mỹ nhân sắc nước hương trời. Thậm chí Ahn Eun Jin còn bị cho là kém sắc trước nữ phụ. Thế nhưng, diễn xuất đầy nhiệt huyết của Ahn Eun Jin không chỉ thuyết phục người xem, xua tan nỗi lo lắng về việc cô không hợp vai mà còn thu về vô số những đánh giá tích cực.

Chính màn thể hiện xuất sắc này của Ahn Eun Jin, cộng thêm chemistry rất tốt với bạn diễn Nam Goong Min, đã mang đến thành công cho phim “Người yêu dấu” mùa 1 và khiến Người yêu dấu 2 trở thành dự án phim cổ trang được mong chờ nhiều nhất những tháng cuối năm 2023.

Lịch phát sóng phim Người yêu dấu 2

Phần 2 của bộ phim Người yêu dấu sẽ lên sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên MBC, bắt đầu từ 13/10.

Lịch phát sóng phim Liên Hoa Lâu Lịch phát sóng phim Liên Hoa Lâu
"Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2" công bố lịch phát sóng chính thức
Lịch chiếu phim  “Anh ấy bước ra từ ánh lửa” Lịch chiếu phim “Anh ấy bước ra từ ánh lửa”
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động