Thứ sáu 29/03/2024 14:43

Lịch phát sóng phim Mẹ rơm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù mới được phát sóng nhưng ngay lập tức bộ phim Mẹ rơm đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều bởi một số phân cảnh. Dưới đây là lịch phát sóng phim Mẹ rơm.
Lịch phát sóng phim Mẹ rơm
Lịch phát sóng phim Mẹ rơm

Nội dung phim Mẹ rơm

Mẹ rơm do đạo diễn - NSƯT Nguyễn Phương Điền thực hiện. Cùng với sự xuất hiện của các diễn viên: Thái Hòa, Cao Minh Đạt, Huỳnh Hồng Loan, Ngọc Lan, Minh Luân, Vũ Ngọc Ánh, Ngân Quỳnh...

Mẹ rơm là câu chuyện về Mô "gù" (Thái Hòa), một người đàn ông nghèo khổ, mồ côi với hình dạng bề ngoài xấu xí. Mô âm thầm yêu cô gái cùng làng tên Loan (Huỳnh Hồng Loan). Loan khờ khạo bị lừa tình dẫn đến có thai. Ngày Loan sinh con chỉ có mình Mô giúp đỡ. Loan mất tích sau khi sinh khiến bà Lành – mẹ của Loan và Khoản đau buồn mà không qua khỏi.

Xuân – vợ Khoản xui chồng đem đứa bé Loan vừa sinh ra bắt Mô "gù" phải nhận mà nuôi. Khoản làm theo lời vợ… Tình thế nghiệt ngã khi phải đối diện với một sinh linh bé nhỏ ấy đã khiến Mô không thể từ chối. Anh đặt tên bé là Hạt Dẻ. Mô "gù" trở thành người cha bất đắc dĩ.

Lịch phát sóng phim Mẹ rơm

Kẻ chưa bao giờ được yêu thương, chưa biết thế nào là tình thân như Mô "gù" bây giờ lại là người phải biết cách yêu thương và chăm sóc một hình hài bé nhỏ. Cũng chính từ đây, Mô "gù" lại cảm thấy anh thật sự có một cuộc sống ý nghĩa, khi biết yêu thương và được nhận yêu thương. Cùng với sự giúp đỡ của Hồng (Ngọc Lan) – hàng xóm của Mô "gù", một "gái làng chơi hết thời", Mô "gù" đã dần biết chăm sóc con gái mình.

Mô "gù" và Hồng, 2 con người cùng khổ tìm thấy sự đồng cảm và sẻ chia. Nhưng sóng gió tiếp tục ập đến với Mô "gù", Khoản nhân danh người thân đòi quyền nuôi Hạt Dẻ bởi thù ghét Mô "gù". Mô "gù" tiếp tục phải đối diện với những sự nghiệt ngã và bất công của đời mình.

Lịch phát sóng phim Mẹ rơm

Lịch phát sóng phim Mẹ rơm

Mẹ rơm phát sóng từ ngày 3/11/2022 trên VTV1, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí. Lịch phát sóng cụ thể vào 21 giờ hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Mẹ rơm dự kiến có 52 tập, thời lượng phim 31 phút/tập.

Trên đây là lịch phát sóng phim Mẹ rơm. Mời quý bạn đọc đón xem.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động