Thứ bảy 27/04/2024 16:37

Kylian Mbappe chốt hợp đồng với Real Madrid

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Pháp - Kylian Mbappe đã chốt xong hợp đồng với Real Madrid sau khi công bố quyết định chia tay PSG ở cuối mùa giải này.
Kylian Mbappe chốt hợp đồng với Real Madrid
Kylian Mbappe đã quyết định ký hợp đồng với Real Madrid. (Ảnh: Goal)

Theo đó, tương lai của Kylian Mbappe đã trở thành đề tài nóng hổi trong thời gian qua. Cách đây 4 ngày, các phương tiện truyền thông Pháp đã xác nhận thông tin Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa bóng này và quyết định này đã được tiền đạo người Pháp thông báo cho Chủ tịch đội bóng - Nasser Al-Khelaifi.

Song song với thông điệp rời khỏi PSG, Mbappe cũng đã báo cáo với Chủ tịch Florentino Perez về quyết định gia nhập Real Madrid và đặc biệt anh sẽ gia nhập đội bóng hoàn toàn miễn phí vào mùa hè năm nay sau khi kết thúc hợp đồng với PSG và trở thành cầu thủ tự do.

Liên quan đến thương vụ này, theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha thì Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã thông báo việc chiêu mộ Mbappe đến các cầu thủ trong đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hôm nay, tờ Marca cũng đã tiết lộ rằng thủ quân đội tuyển Pháp đã chính thức ký hợp đồng với Real Madrid. Theo đó, tiền đạo 26 tuổi này đã ký kết một hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài đến tháng 6 năm 2029.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất liên quan đến hợp đồng của Mbappe với Real Madrid là mức lương. Theo tờ Marca thì cầu thủ người Pháp sẽ nhận mức lương sau thuế từ 15 đến 20 triệu euro mỗi năm tại Bernabeu, đây là mức lương cao nhất trong đội (hiện tại, Bellingham và Vinicius là hai cầu thủ có mức lương cao nhất ở Real: 10,3 triệu euro/mùa sau thuế).

Đồng thời, ngôi sao sinh năm 1998 cũng sẽ nhận được thưởng tùy thuộc vào thành tích cá nhân và đội bóng đạt được trong tương lai.

Như vậy, nếu đây là mức lương của Mbappe tại Real Madrid thì nó sẽ thấp hơn rất nhiều so với mức lương anh đang nhận tại PSG. Tại đội bóng thủ đô Paris, Mbappe đang nhận mức lương là 32 triệu euro mỗi năm sau thuế.

Ngoài ra, Real Madrid cũng sẽ thanh toán cho Mbappe một khoản lót tay lên đến 50 triệu euro, mặc dù một số nguồn tin còn nói rằng con số này có thể lên đến 100 triệu euro.

Cũng theo truyền thông Tây Ban Nha thì Mbappe sẽ chính thức trở thành một phần của Real Madrid vào ngày 1/7/2024, đúng một ngày sau khi hợp đồng giữa anh và PSG hết hiệu lực.

Man City 1-1 Chelsea: Nhọc nhằn giành lại 1 điểm Man City 1-1 Chelsea: Nhọc nhằn giành lại 1 điểm
Luton Town 1-2 Man Utd: Hojlund tiếp tục tỏa sáng Luton Town 1-2 Man Utd: Hojlund tiếp tục tỏa sáng
Hojlund đi vào lịch sử Premier League Hojlund đi vào lịch sử Premier League
Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động