Thứ tư 08/05/2024 22:25

Luton Town 1-2 Man Utd: Hojlund tiếp tục tỏa sáng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một trận đấu được dự đoán sẽ đầy khó khăn, Man Utd đã tận dụng rất tốt sai lầm của Luton Town với màn tỏa sáng của Hojlund để giành 3 điểm quan trọng tại vòng 25 Premier League.
Luton Town 1-2 Man Utd: Hojlund tiếp tục tỏa sáng
Man Utd tận dụng rất tốt sai lầm của đối thủ. (Ảnh: Getty)

Trong chuyến làm khách trước Luton Town ở vòng 25 Premier League, HLV Ten Hag đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất của mình. Với hàng công đầy sức mạnh gồm bộ tứ Hojlund, Rashford, Fernandes và Garnacho, cùng với sự hỗ trợ từ tài năng trẻ Mainoo và Casemiro ở hàng tiền vệ.

Man Utd đã bắt đầu trận đấu với tốc độ cao, khiến cho hậu vệ Luton phải mắc sai lầm. Ngay ở giây thứ 37, từ pha băng lên rất nhanh sau một đường chuyền hỏng của Luton, Hojlund đã cướp bóng và dễ dàng đối mặt với thủ môn trước khi dứt điểm mở tỷ số cho đội khách. Đây cũng là trận thứ 6 liên tiếp mà Hojlund ghi bàn cho Man Utd.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút thứ 7, Hojlund tiếp tục hoàn tất cú đúp và nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. Từ cú sút xa của Garnacho, bóng chạm vào ngực của Hojlund và đi vào lưới, đưa Man Utd vượt lên dẫn trước 2-0.

Trong thế trận thi đấu có phần cởi mở, cả hai đội liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Đội chủ nhà cũng rất nhanh có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Carlton Morris.

Tuy nhiên, các chân sút đội chủ nhà sau đó lại tỏ ra lúng túng trong những tình huống cuối để trôi mất cơ hội. Cũng giống như vậy, lần lượt Bruno, Rashford rồi Garnacho cũng không tận dụng được cơ hội dù có các tình huống đối mặt với thủ thành đội chủ nhà.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Man Utd. Sang đến hiệp 2, đội khách gia tăng sức tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ ràng. Tuy nhiên, mọi cơ hội đều không thể chuyển thành bàn thắng và trận đấu khép lại với chiến thắng cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Với chiến thắng này, Man Utd đã có được chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, đưa họ bứt phá trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém 5 điểm so với top 4. Chiến tích ấn tượng này mở ra hy vọng cho Quỷ đỏ trong cuộc đua giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

HLV Jurgen Klinsmann chính thức bị Hàn Quốc sa thải HLV Jurgen Klinsmann chính thức bị Hàn Quốc sa thải

Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Jurgen Klinsmann sau một loạt những lùm xùm vừa ...

Man City 1-1 Chelsea: Nhọc nhằn giành lại 1 điểm Man City 1-1 Chelsea: Nhọc nhằn giành lại 1 điểm

Trong một vòng đấu đầy kịch tính của Premier League, cả Liverpool và Arsenal đều đánh bại đối thủ của mình thì Man City gặp ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động