Thứ năm 16/05/2024 06:59

Không còn là kiều nữ gợi cảm, Kaity Nguyễn giờ là "người vợ cuối cùng"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không còn sắm vai kiều nữ sang chảnh gắn liền với sự nghiệp, Kaity Nguyễn giờ đây muốn thử thách với hình ảnh mới, là người phụ nữ từng trải. Đó cũng vai diễn mới nhất của cô trong dự án "Người vợ cuối cùng" của đạo diễn Victor Vũ.
Không còn là kiều nữ gợi cảm, Kaity Nguyễn giờ là
Tạo hình của Kaity Nguyễn trong "Người vợ cuối cùng"

Mới đây, đạo diễn Victor Vũ chính thức hé lộ poster công bố dự án điện ảnh "Người vợ cuối cùng", nữ chính là Kaity Nguyễn. Cô mặc trang phục người phụ nữ Việt thời xưa, ngồi một mình trong ánh nhìn cô đơn, u uất. Đây cũng là dự án điện ảnh cổ trang mới nhất của Victor Vũ , kể từ "Thiên mệnh anh hùng" ra mắt cách đây 10 năm.

Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, kể về thân phận người phụ nữ thời phong kiến và sự đấu tranh cho quyền được sống của họ, đặt trong bối cảnh lịch sử đậm nét văn hóa Việt Nam. Phim dự kiến khởi chiếu trong năm 2023.

Chia sẻ về sự án mới này, Victor Vũ cho biết: “Khi nghe “cổ trang” mọi người thường nghĩ đến lịch sử hoặc võ hiệp nhưng điều mà Victor được truyền cảm hứng nhiều nhất từ thể loại này là yếu tố văn hoá Việt. Lần này, Victor muốn kể một câu chuyện tình cảm, tâm lý dựa trên bối cảnh Việt Nam thời xưa, nhưng vẫn gần gũi với người xem thời nay”.

Bất ngờ trong phim điện ảnh này là Victor Vũ lần đầu hợp tác với Kaity Nguyễn. Bởi trước đó, phong cách làm phim của nam đạo diễn nổi tiếng này luôn tìm những gương mặt mới, miễn là cảm xúc và diễn xuất phù hợp với bộ phim của anh.

Trong khi đó, Kaity Nguyễn được coi là “ngọc nữ” của điện ảnh Việt những năm gần đây. Dù số phim cô đóng không quá nhiều nhưng tài năng diễn xuất cùng gương mặt đậm chất điện ảnh đã giúp cô nhanh chóng trở thành ngôi sao phòng vé, được nhiều đạo diễn lựa chọn tham gia các dự án của họ.

Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến, việc Victor Vũ chọn Kaity Nguyễn đóng vai chính phim cổ trang của mình bởi cô vẫn còn trẻ và chưa bao giờ đóng phim cổ trang. Vì vậy, yếu tố gương mặt mới mà Victor Vũ đặt ra vẫn được đáp ứng. Hơn nữa, “Người vợ cuối cùng” được cho là có những diễn biến phức tạp trong tâm lý của các nhân vật. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật, Kaity Nguyễn chính là lựa chọn tốt, hợp vai của đạo diễn Victor Vũ.

“Kaity rất hợp với vai nữ chính của "Người vợ cuối cùng" - một cô gái tuy còn trẻ và có vẻ mong manh, nhưng khi đứng trước thử thách, cô rất quyết liệt và sẵn sàng chiến đấu đến cùng”, Victor Vũ chia sẻ.

Không còn là kiều nữ gợi cảm, Kaity Nguyễn giờ là
Kaity Nguyễn thành công khi theo đuổi hình tượng quyến rũ

Nhờ vai diễn Linh Đan trong phim điện ảnh “Em chưa 18”, Kaity Nguyễn khi đó hơn 17 tuổi đã giành được các giải thưởng điện ảnh danh giá như Bông sen vàng cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của thể loại phim truyện tại LHP Việt Nam 2017; Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất giải thưởng Ngôi sao xanh 2017. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án chất lượng như "Hồn papa da con gái", "Tiệc trăng máu", "Gái già lắm chiêu V",...

Hình tượng Kaity Nguyễn đóng đều là người phụ nữ cá tính, xinh đẹp. Trong khi Linh Đan của "Em chưa 18" hồn nhiên, vô tư, chiếm được nhiều tình cảm của khán giả thì cô gái mạnh mẽ, "nâng được buông được" trong "Tiệc trăng máu" cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. Cô em gái sang chảnh, nhiều bí ẩn trong "Gái già lắm chiêu V" cũng được đánh giá cao. Dù không học về diễn xuất bài bản nhưng nữ diễn viên luôn trau dồi khả năng diễn xuất để tỏa sáng trong mỗi dự án.

Cô cũng đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất phim tài giỏi giống đàn chị Ngô Thanh Vân. Nữ diễn viên tin tưởng với sự nỗ lực của bản thân, đồng hành của gia đình, sự ủng hộ của người hâm mộ, cô sẽ sớm đủ năng lực để thực hiện bộ phim riêng đầu tay của mình.

Ngọc nữ Ngọc nữ "trăm tỷ" Kaity Nguyễn nên đôi cùng "chàng thơ" Tuấn Trần
Kaity Nguyễn hóa Kaity Nguyễn hóa "ác nữ" màn ảnh khiến Ninh Dương Lan Ngọc uất ức
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động